Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị phơi bày 'bộ mặt thật' khi Phùng Thiệu Phong dính nghi vấn có nhân tình

Thứ ba, 08/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh bị phơi bày "bộ mặt thật" qua camera thường trong khi Phùng Thiệu Phong bị đồn có nhân tình bên ngoài dẫn đến ly hôn.

Nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong làng giải trí Hoa Ngữ nhưng liệu khi dưới góc quay của camera thường Triệu Lệ Dĩnh có giữ được phong độ?

Nhan sắc thật cảu Triệu Lệ Dĩnh quả không khiến fan thất vọng. Ảnh internet

Câu trả lời có ngay sau khi bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp cùng đoàn phim được chia sẻ. Bất chấp camera thường, hay chưa chỉnh sửa, bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn rạng rỡ, thần thái ngút ngàn và sở hữu làn da mịn màng.

Cận cảnh mặt mộc của bà xã Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Có thể thấy, nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong khi để mặt mộc và khi make-up cũng không khác nhau nhiều. Sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại sắc vóc và quay trở lại công việc.

Nhan sắc vạn người mê của nữ diễn viên dù đã là mẹ một con. Ảnh internet

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên có nhân tình bên ngoài khiến Triệu Lệ Dĩnh đệ đơn. Người mà Phùng Thiệu Phong Ngoại tình lại chính là tình cũ Lâm Duẫn.

>> Xem thêm: Không để tuột mất Mỹ Tâm vào tay đại gia hay tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng lại tung chiêu đòi lại tình yêu

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, ông xã Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận tin đồn. Nam diễn viên đã quyết định đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh để kiện blogger đã đăng tải tin đồn thất thiệt này. Sau khoảng thời gian điều tra, xác minh thông tin, tòa án tuyên bố Phùng Thiệu Phong thắng kiện khi không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh Phùng Thiệu Phong ngoại tình với Lâm Duẫn. Những người tung tin đồn phải đứng ra xin lỗi công khai vợ chồng Phùng Thiệu Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news