Tin mới

Triệu Vy lộ clip giận dữ, mắng xối xả đồng nghiệp khiến fan hoang mang

Thứ tư, 26/08/2020, 10:18 (GMT+7)

Đoạn clip "Én nhỏ" Triệu Vy tỏ ra giận dữ, mắng xối xả đồng nghiệp trong hậu trường khiến fan hoang mang và gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xứ Trung chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Triệu Vy trong vai trò đạo diễn đang theo dõi diễn viên nhập vai.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nàng Tiểu Yến Tử bỗng dưng nổi giận, đứng dậy và mắng xối xả diễn viên. Sau đó, Triệu Vy cho dừng việc quay phim.

Triệu Vy đứng lên bỏ đi sau khi tức giận. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và cũng bị xóa sau đó. Hành động của nữ diễn viên Triệu Vy đã gây tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, nàng Tiểu Yến Tử quá gắt với diễn viên, cần kiểm soát cảm xúc hơn nữa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến lại đồng cảm với Triệu Vy và cho rằng, có thể diễn viên đóng chán quá khiến Én nhỏ phải tức giận, đứng lên chỉ bảo.

Hiện phía người trong cuộc là Triệu Vy chưa lên tiếng về đoạn clip đang gây tranh cãi này.

>> Xem thêm: Đang hạnh phúc với người mới, Đàm Vĩnh Hưng ghen ra mặt vì Mỹ Tâm đi ăn cùng trai trẻ

Từng là một trong những hoa đán đình đám của Hoa ngữ, Triệu Vy luôn xuất hiện đầy thần thái trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thêm nữa, cô cũng không hay có những hình ảnh phá cách, năng động mà luôn định hình cho mình gu thời trang sang trọng và lịch lãm.

Thời gian gần đây, Triệu Vy dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân với chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" Ngoại tình. Trước thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'muối mặt' vì bị 'bóc phốt'

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long là cặp đôi sở hữu khối tài bất động sản khủng. Cả hai có với nhau một cô con gái - bé Huỳnh Tân (Tiểu Tứ Nguyệt). Con gái Triệu Vy đích thực là một rich kid đình đám tại xứ Trung. Dù còn bé, ái nữ nhà Triệu Vy đã sở hữu bất động sản lớn và được học tại ngôi trường đắt đỏ và chất lượng bậc nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news