Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'muối mặt' vì bị 'bóc phốt'

Thứ ba, 25/08/2020, 08:57 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ "muối mặt" vì bị "bóc phốt" trên mạng xã hội sau khi đăng ảnh xinh đẹp.

Mới đây, chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong một sự kiện trước đó - Hoa hậu Kỳ Duyên có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân. Đăng ảnh xinh đẹp, rạng rỡ nhưng nàng hậu gốc Nam Định bất ngờ bị cư dân mạng "bóc phốt" thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt cứng đơ như tượng sáp. Không chỉ vậy, chân dài sinh năm 1996 và hội bạn thân còn bị cho là "10 gương mặt như 1" vì lạm dụng thẩm mỹ, không ai có nét đẹp riêng.

Nàng hậu hội ngộ cùng bạn thân nhưng ai cũng có gương mặt giống nhau. Ảnh internet

Nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị bóc phốt trên MXH. Ảnh internet

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2014, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị chỉ trích vì lộ ảnh hít bóng cười, phì phèo thuốc lá.

>> Xem thêm: Cao Thái Sơn đăng đàn bi quan, ẩn ý muốn tự kết liễu đời mình sau tin đồn ly hôn

Không chọn con đường phẳng lặng giống như các nàng hậu khác, Kỳ Duyên đi theo một hướng đi riêng với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Từ đây, chân dài gốc Nam Định đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình. Nàng hậu họ Nguyễn "trùng tu" lại toàn bộ gương mặt trở nên khác lạ.

Nàng hậu gốc Nam Định gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thời gian đầu thẩm mỹ, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì sự thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, đến nay, khi nhan sắc hoàn thiện, nàng hậu gốc Nam Định đã trở thành một cô nàng nóng bỏng, đắt show quảng cáo, sự kiện.

>> Xem thêm: Vật dụng quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi 'ở ẩn' trong hang đá

Kỳ Duyên cũng là một trong những chân dài có cơ duyên hợp tác làm việc cùng với tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nàng hậu thường xuyên tham gia các sự kiện với dàn xế khủng của ông Vũ và gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news