Tin mới

Phi Nhung trở về nơi từng khiến mình khóc cạn nước mắt vì tủi hờn, tiết lộ điều bí mật

Thứ tư, 18/11/2020, 08:05 (GMT+7)

Trở về nơi từng gắn với vui buồn, cũng từng hận thấu tim, Phi Nhung tiết lộ thêm bí mật về người mẹ ruột của mình sau mối tình oan trái.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã trở về quê nhà, nơi từng chứng kiến mối tình oan trái của mẹ ruột và người bố chưa từng biết mặt. Nơi đây đã từng khiến Phi Nhung rơi biết bao nhiêu nước mắt vì những cực khổ, tủi hờn.

Phi Nhung trở về nơi chứng kiến những vui buồn của tuổi thơ. Ảnh internet

Lần trở về này, ca sĩ Phi Nhung tiết lộ lý do là liên quan đến mẹ ruột của mình. Đó chính là ngày giỗ của mẹ. Từ trước đến nay, mỗi lần về quê giỗ mẹ nữ ca sĩ luôn giấu kín. Tuy nhiên, lần này Phi Nhung khá thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc trở về nơi mình từng khóc cạn nước mắt.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Nữ ca sĩ trở về với tâm thế vui vẻ. Ảnh internet

Được biết, mẹ ruột của Phi Nhung đã từng bị hắt hủi vì mối tình vụng trộm với người bạn trai Mỹ. Và giọng ca "Bông điên điển" cũng chính là kết quả của mối tình oan trái đó. Nữ ca sĩ cho biết, kể từ khi sinh ra đến nay vẫn chưa từng được biết đến bố đẻ của mình là ai. Người bố duy nhất mà cô biết đến chính là người chồng thứ 2 của mẹ ruột. Cũng trong ngày giỗ này, Phi Nhung công khai chân dung người bố thứ 2 của mình.

Lần hiếm hoi Phi Nhung tiết lộ chân dung người mẹ ruột. Ảnh internet

Mẹ của Phi Nhung sau khi chia tay người chồng Mỹ đã kết hôn và có thêm những người con riêng. Phi Nhung luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với các con riêng của mẹ.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Phi Nhung là nữ ca sĩ ngay từ bé đã phải chịu nhiều thiệt thòi từ việc không được sống cùng mẹ đến việc học dang dở. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ không hề oán trách mẹ hay gia đình cũng như không than thân trách phận với cuộc đời. Nữ ca sĩ luôn sống tích cực, lạc quan và vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news