Tin mới

Trốn bố mẹ đi chơi, gia đình nhờ thầy bói tìm thì được phán 4 em nhỏ không còn sống

Thứ sáu, 17/07/2020, 14:54 (GMT+7)

Gia đình cho biết thầy bói phán các cháu không còn sống và ôm nhau nằm dưới ao cách nhà khoảng 300m. Nhưng thực tế các em chỉ trốn nhà đi chơi.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnNgười lao động, sáng ngày 17/7 tại Gia Lai đã xảy ra một sự việc hy hữu. Cụ thể, công an huyện xã Ia Nan, huyện Đức Cơ thông tin đã tìm được 4 em nhỏ rủ nhau bỏ nhà đi chơi và đã đưa trở về giao cho gia đình.

Trước đó 1 ngày, 4 em nhỏ bất ngờ mất tích bao gồm cháu T.H.T (SN 2008); T.G.B (SN 2013, em trai T.H.T) và hai người em họ là N.T.N (SN 2006) và N.Đ.C (SN 2008, em trai N.T.N, cùng trú thôn Ia Chía, xã Ia Nan) rủ nhau đi chăn bò.

4 em nhỏ bỏ nhà đi chơi (ảnh Zing.vn)

Tới chiều, gia đình không thấy các em về nên nhờ thêm nhiều người khác tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Nóng ruột quá nên đến tối muộn, người nhà đã nhờ thầy bói xem giúp thì được thầy phán 4 cháu không còn sống, hiện đang ôm nhau ở vị trí cách nhà  khoảng 300 mét.

Khu vực trên có nhiều ao nên người nhà báo chính quyền địa phương. Ngoài ra, gia đình đưa thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động cán bộ tìm kiếm tại các ao, hồ và khu vực lân cận.

>> Xem thêm: Cặp song sinh rủ nhau không mặc gì, sống 21 ngày như thời tiền sử trong rừng

Đến khuya cùng ngày, một người dân nhìn thấy 4 bé tại một quán cơm trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, nên báo công an. Thông qua công tác nghiệp vụ, trích xuất camera, công an và người thân xác định đúng là 4 bé mà gia đình đang tìm kiếm.

Lần theo hướng di chuyển thì tới khoảng 3 giờ sáng 17/7 lực lượng Công an xã Ia Nan đã tìm thấy các cháu khi đang đi lang thang ngoài đường thuộc khu vực xã Ia Krel nên đưa về nhà giao cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news