Tin mới

Cặp song sinh rủ nhau không mặc gì, sống 21 ngày như thời tiền sử trong rừng

Thứ ba, 14/07/2020, 11:12 (GMT+7)

Hai chị em Amber và Serena Shine đến từ New Zealand đã có cuộc sống như thời tiền sử, duy trì sự sống bằng săn bắn, hái lượm trong suốt 21 ngày, không mảnh vải che thân.

Cặp chị em song sinh Amber và Serena Shine là hai cô gái đang khiến khán giả phải ngả mũ thán phục bởi độ liều lĩnh và chịu chơi mạo hiểm. Vốn có sở thích phiêu lưu, khám phá tự nhiên nên họ đã rủ nhau tham gia chương trình thử thách sinh tồn của kênh Discovery và khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Cặp chị em song sinh Amber và Serena Shine (ảnh IGNV)

Hai chị em có 21 ngày tham gia thử thách Naked and Afraid (tạm dịch: Khỏa thân và Sợ hãi). Theo đó, Amber và Serena được đưa đến Limpopo (Nam Phi). Họ chỉ được trang bị một bộ cung tên cùng một con dao rựa để phòng thân.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Khu vực cả hai được gửi đến để sinh tồn nằm sâu trong rừng già, là lãnh địa của nhiều loài thú ăn thịt như sư tử, linh cẩu, chưa kể các loài trăn, rắn nguy hiểm.

Cả hai được đưa đến Limpopo (Nam Phi) (ảnh IGNV)

Giống như tên gọi của nó, 2 cô gái có tổng cộng 3 tuần sống trong môi trường tự nhiên, hoang dã trong tình trạng khỏa thân. Ban đầu, Amber và Serena lưỡng lự với việc không một mảnh vải che thân, song thử thách sinh tồn này đã thực sự hấp dẫn cả hai.

>> Xem thêm: Cô gái vung tay chi 2,3 tỷ đồng trùng tu nhan sắc thành búp bê Barbie

Serena hào hứng chia sẻ cả hai thực sự tò mò muốn xem mình có thể tiến xa đến mức nào. Họ hoàn toàn phụ thuộc vào tự nhiên. Có những lúc, Amber và Serena phải ăn cả côn trùng, sâu bướm, bọ cạp để chống chọi cơn đói trong rừng.

Trong suốt khoảng thời gian sinh tồn, tình huống nguy hiểm nhất cả hai gặp phải là đối mặt với một con voi hung dữ định tấn công hai cô gái vào ban đêm.

Cuộc sống trong rừng chính thức bắt đầu (ảnh internet)

"Chúng tôi hoảng sợ khi nhận ra nó đang tiến về phía mình. Khi đó, chúng tôi phân vân giữa việc tạo tiếng ồn, khiến con voi sợ hãi bỏ đi hoặc im lặng, cầu nguyện nó đừng tìm ra chúng tôi. Sau đó, bọn tôi chọn cách đầu tiên", Amber kể lại.

>> Xem thêm: Thấy anh chàng 21 tuổi đẹp trai, bà lão U70 mê đắm quyết tán đổ làm chồng

Tuy nhiên, phương án này không khiến con voi sợ hãi bỏ đi mà ngược lại kích động nó, khiến con voi lao tới cặp song sinh theo hướng khác. Cuối cùng, con voi hung dữ chỉ bỏ đi khi cả hai dùng lửa xua đuổi.

Amber và Serena Shine chia sẻ rằng họ đã từng tham gia khá nhiều chuyến phiêu lưu như trèo lên ngọn núi cao nhất Bắc Phi, chèo thuyền đại dương, xong cặp song sinh vẫn gặp không ít khó khăn khi ở trong rừng suốt 3 tuần.

Cả hai tồn tại bằng việc săn bắn và hái lượm (ảnh internet)

Để có thể tồn tại được ở nơi rừng heo hút này, cả hai phải học cách đánh lửa và đi bộ bằng chân trần từ trước. Họ cũng dành thời gian tìm hiểu về các loại động vật hoang dã để có phương án đối phó nếu chẳng may bắt gặp.

Nhưng thực tế, sinh tồn trong rừng với khí hậu lạnh lẽo vào ban đêm là cả một thử thách, nhất là khi cả hai không mảnh vải che thân. Tất cả những việc nhỏ nhặt nhất như ngồi, nằm lên sỏi đá, mùn cây đều đau đớn khi không mặc gì.

>> Xem thêm: Chất chơi như sư thầy Nhật Bản, tụng kinh theo phong cách beatbox

Ban đầu, cả hai dự định sẽ săn rắn hay bọ cạp, nhưng bất thành vì thời gian này chúng đã đi ngủ đông hết. Họ tìm kiếm các cây cối để ăn cầm hơi cũng bất thành khi đất đai quá khô cằn, cây cỏ không mọc nổi. Vì vậy hai cô gái đã cố gắng chuyển sang đặt bẫy thú.

Thành quả của họ là một con linh dương cỡ lớn (ảnh internet)

Trong tuần đầu, họ đặt bẫy nhưng thất bại. Đến ngày thứ 8, hai chị em mới hạ gục thành công một con linh dương cỡ lớn. Con vật này trở thành nguồn thức ăn cho cặp song sinh suốt những ngày còn lại.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Nguy hiểm vẫn luôn rình rập cả ban ngày khi cả hai bị một con báo theo dõi khiến cặp song sinh không dám ngủ. Mỗi sáng thức dậy, họ lại xem dấu vết để xem con vật đã tiến gần mình đến mức nào cho đến khi kết thúc thử thách.

Được biết, trong điều khoản của chương trình, họ có quyền chấm dứt thử thách sinh tồn bất cứ lúc nào họ thấy không thể tiếp tục nữa. Nhưng cuối cùng vượt qua bao gian truân, cả hai đã trải qua 21 ngày thăng trầm thành công.

>> Xem thêm: Cưa cây sồi cổ phát hiện khuôn mặt nhe răng cùng câu chuyện bí ẩn phía sau

Kết thúc hành trình, cặp song sinh gầy rộc đi, kiệt sức vì không có đồ ăn. Nhưng họ vẫn tự hào vì những gì đã làm được. Giờ đây, họ đã trở về với cuộc sống bình thường vì vậy cả Amber và Serena Shine luôn trân trọng từng chiếc áo đang mặc hay cái gối tựa đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news