Tin mới

Trường Giang thừa nhận Nhã Phương đang trong tình trạng báo động

Thứ tư, 17/06/2020, 09:26 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang thừa nhận bà xã Nhã Phương đang trong tình trạng đáng báo động khi thân hình ngày càng tong teo mà vẫn muốn ép cân.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, danh hài Trường Giang đã có cuộc trò chuyện với Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm cùng một số đồng nghiệp khác. Trong clip, Mười Khó vô tình tiết lộ tình trạng đáng báo động của bà xã Nhã Phương khi cố gắng ép cân xuống chỉ còn 42kg. Nam danh hài tỏ ra lo lắng khi bà xã vẫn luôn ám ảnh chuyện cân nặng mà ép mình phải tập luyện vất vả. Chia sẻ với đồng nghiệp, Trường Giang cho biết, dù đã dành lời khuyên và cố gắng nấu những món ăn ngon cho Nhã Phương nhưng nữ diễn viên vẫn chưa thể cải thiện.

>> Xem thêm: Quang Hà tiết lộ cuộc sống chật vật, khó khăn của Siu Black tại quê

Mười Khó tiết lộ cân nặng hiện tại của Nhã Phương. Ảnh internet

Trường Giang gọi điện nhắc nhở Nhã Phương ăn uống. Ảnh internet

Trước đây, khi chưa sinh con, Nhã Phương đã sở hữu thân hình nhỏ nhắn. Sau khi mang thai và sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, không hài lòng với cân nặng hiện tại, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" luôn tìm mọi phương pháp để giảm cân. Việc Giảm cân quá đà khiến Nhã Phương gầy guộc, thiếu sức sống. Không ít lần nữ diễn viên lộ đôi chân gầy trơ xương khiến fan lo lắng.

Nhìn Nhã Phương, fan không khỏi lo lắng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh nuốt nước mắt vào trong đưa ra quyết định không dễ dàng sau ồn ào

Lấy Trường Giang, Nhã Phương đã có nhiều sự thay đổi. Nữ diễn viên cởi mở hơn với công chúng và không còn ngại thể hiện tình cảm với ông xã trước truyền thông. Cùng với đó, Nhã Phương còn có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Bà xã Trường Giang trở nên sành điệu và tinh tế hơn với những món đồ hàng hiệu, cùng với đó, nữ diễn viên cũng táo bạo hơn trong những bộ cánh khoe body nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news