Tin mới

Tự tin chụp ảnh cận mặt, Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể

Thứ hai, 14/09/2020, 09:20 (GMT+7)

Tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, hack tuổi, ca sĩ Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể dù luôn cố gắng chăm chút bản thân.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh rạng rỡ tại một quán nhỏ. Nữ ca sĩ sinh năm 1972 tự tin chụp ảnh cận mặt khoe làn da căng mịn không tì vết. Phải thừa nhận rằng, dù ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Sở hữu da mặt căng mịn nhưng phần cổ của Phi Nhung lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Sở hữu gương mặt với nét đẹp hoàn hảo, làn da mịn màng căng bóng nhưng Phi Nhung lại bị cư dân mạng soi ra điểm đáng lo ngại trên cổ. Theo đó, phần da cổ của nữ ca sĩ lộ rõ dấu hiệu láo hóa, nhăn nheo và thiếu săn chắc. Dù vậy thì giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn luôn đẹp trong mắt người hâm mộ.

Nữ ca sĩ đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 'dằn mặt' thâm thúy trước nghi vấn ái nữ bị đối xử tệ bạc

Suốt gần 2 thập kỷ cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Phi Nhung luôn được công chúng yêu thương vì tài năng cũng như tấm lòng nhân ái. Hiếm ai trong showbiz có đủ bản lĩnh đứng ra nhận nuôi tới hơn 20 bé có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ làm được bao nhiêu đều lo cho các con thay vì nghĩ đến bản thân mình.

Khuôn mặt hoàn hảo của Phi Nhung. Ảnh internet

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Ngoài các con nuôi, Phi Nhung cũng có một cô con gái ruột đang sống tại Mỹ. Nữ ca sĩ là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Phi Nhung chưa từng một lần công khai danh tính của những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình. Nữ ca sĩ từng bị cho rằng là tình nhân của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Thậm chí, còn có tin đồn nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh chính là bố của con gái ruột Phi Nhung. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news