Tin mới

Thanh Thảo tiết lộ cách dằn mặt 'tiểu tam' vây quanh chồng

Thứ tư, 16/09/2020, 08:54 (GMT+7)

Từng tức giận dằn mặt Ngô Kiến Huy vì phản bội em gái, Thanh Thảo lại gây sốt với chiêu dạy dỗ "tiểu tam" dám ve vãn bên chồng.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân. Giọng ca "Búp bê tình yêu" thẳng thắn nói về chuyện Ngoại tình, tiểu tam.

Nữ ca sĩ cho biết, đã từng có rất nhiều tin đồn cho rằng chồng mình có nhân tình bên ngoài. Chị gái tình cũ Ngô Kiến Huy thừa nhận, ban đầu mình cũng vô cùng tức giận và mất kiểm soát. Tuy nhiên, sau đó cô đã bình tĩnh và nghĩ ra cách Đánh ghen của riêng mình.

Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và con gái. Ảnh internet

Giọng ca "Búp bê tình yêu" cho biết, thay vì bán tín bán nghi đi gặp "tiểu tam" để dò hỏi, cô sẽ trực tiếp đối chất với chồng mình và sau đó dựa vào tình hình xem có nên quyết định tin hay không. Nếu đã đặt niềm tin thì không bao giờ nhắc lại những chuyện này.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp ngậm ngùi bán nhà bạc tỷ, thất hứa với Ngọc Trinh vì sở thích 'đốt tiền'

Đặc biệt, Thanh Thảo cho biết, cách dằn mặt hiệu quả nhất chính là mình phải làm đẹp cho chính mình, phải trở thành người phụ nữ tự tin, tự chủ về mặt kinh tế thay vì cứ ôm nỗi đau mà khóc lóc.

>> Xem thêm: Trâm Anh khoe dáng bên bể bơi, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Quan điểm của chị gái tình cũ Ngô Kiến Huy nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cũng chính vì điều này mà Thanh Thảo luôn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và hai con.

Trước đây, Thanh Thảo từng bức xúc dằn mặt Ngô Kiến Huy, tố nam ca sĩ sống thiếu tình người khi phản bội em gái Thụy Anh. Nữ ca sĩ còn tuyên bố từ mặt và không bao giờ muốn nhìn thấy Ngô Kiến Huy. Sau ồn ào, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã nhận con trai Ngô Kiến Huy làm con hợp pháp. Hiện tại con trai Ngô Kiến Huy đang sinh sống bên Mỹ cùng Thanh Thảo còn Thụy Anh cũng đã có gia đình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news