Tin mới

Uẩn khúc mới trong vụ cụ bà Long An bị con gái hành hạ, hé lộ người tung clip thực sự

Thứ tư, 09/09/2020, 10:42 (GMT+7)

Trước khi đoạn clip người phụ nữ bạo hành mẹ đẻ được đăng tải trên mạng xã hội, chị T. (con gái bà Hoa) đã cho một người họ hàng gọi bằng bác xem, đúng vào ngày tổ chức đám tang cho cụ Đ.

Liên quan đến vụ việc con gái bạo hành mẹ ruột ở Long An, mới đây công an huyện Cần Đước đã chính thức ra quyết định khởi tố, thực hiện lệnh bắt giam với đối tượng Nguyễn Thị Hoa để điều tra về các tội danh: ngược đãi, hành hạ mẹ ruột, chiếu theo quy định tại Điều 185, Bộ luật Hình sự sửa đổi, bổ sung 2017, theo TTXVN.

Bà Hoa bạo hành cụ Đ. mẹ đẻ của mình (ảnh cắt từ clip)

Trong vụ việc này, bà Hoa được xác định là người đã trực tiếp dùng chổi quất vào người, có hành động chửi rủa, hất phân vào mặt cụ bà N.T.D (trú ở ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước). Được biết, cụ Đ. cũng đã mất cách đây khoảng 1 tuần.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua chính là căn cứ giúp đòi lại công lý cho cụ bà đáng thương, bị chính con gái ruột của ngược đãi. Clip được xác định quay vào tháng 11/2019. Sau khi cụ Đ. mất, đoạn clip mới được rò rỉ.

>> Xem thêm: Cháu ngoại cụ bà bị con quật chổi, hất phân vào mặt vạch trần 'tội ác tày trời' của người mẹ độc ác

Ngôi nhà của cụ Đ. nơi xảy ra vụ việc đau lòng (ảnh intenet)

Một người thân trong gia đình cụ Đ. cho hay cụ Đ. chỉ có duy nhất một người con gái là bà Hoa. Lúc còn sống, cụ sinh hoạt cùng con và cháu gái tên T. Họ sống chung nhưng gia đình rất phức tạp, thường xuyên xảy ra cãi cọ, to tiếng, chửi bới nhau.

Người này còn tiết lộ thêm thông tin con gái và cháu ngoại của cụ Đ. tuy sống cùng nhưng cháu T. không thường xuyên ở nhà. Chính vì vậy trong gia đình, bà Hoa là người trực tiếp tắm rửa, nấu ăn cho mẹ rồi qua chỗ chồng làm việc. Một mình bà Hoa là người chăm nom cụ Đ. còn không ai biết T. làm gì.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Sau đám tang, con gái đã lấy hết tiền phúng điếu của cụ Đ. (ảnh internet)

Sự việc bắt đầu căng thẳng hơn khi cụ Đ. bị bệnh nặng phải nằm tại giường, tất cả những việc đi vệ sinh, tắm rửa đều phải phụ thuộc vào con gái. Cũng từ đây những lần to tiếng, chửi bởi của bà Hoa thêm nhiều hơn, một phần vì cụ Đ. để lại ngôi nhà duy nhất cho cháu ngoại chứ không phải cho mình.

Chị L. một người hàng xóm xa chia sẻ với VTC News rằng nhiều lần chị thấy hoàn cảnh cụ Đ. rất đáng thương, muốn mang đồ ăn sang cho cụ nhưng khi biết, con gái cụ Đ. lại chửi bới không ra gì, chửi cả mẹ ruột nên chị không dám mang sang nữa.

>> Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Đám tang cụ Đ. chính là lần đầu tiên clip được biết đến (ảnh internet)

Cháu T. đã cho người gọi bằng bác xem clip mẹ đẻ bạo hành bà ngoại (ảnh internet)

Liên quan đến clip được chia sẻ trên mạng xã hội, được biết vào hôm 2/9 là đám tang của cụ Đ., ông S. (anh họ của bà Hoa) có nghe đến chuyện cụ Đ. bị ngược đãi, bạo hành. Ông S. đã gặp T. để hỏi sự tình thì được T. cho xem clip quay bà Hoa dùng chổi quất vào người, hắt phân vào cụ Đ.

Sau khi T. cho ông S. xem đoạn clip được quay vào tháng 11 năm ngoái thì sau đó không lâu, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Như vậy, ông S. được cho là người đầu tiên biết về đoạn clip và nhiều người cho rằng rất có thể ông S. chính là người tác động khiến đoạn clip được nhiều người biết đến như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news