Tin mới

Không chịu nhún nhường, Văn Mai Hương đáp trả đầy sắc sảo khi bị soi chi tiết lạ trên cơ thể

Thứ hai, 14/12/2020, 12:03 (GMT+7)

Không chịu nhún nhường, Văn Mai Hương thẳng thắn đáp trả cực sắc sảo khi bị soi chi tiết lạ trên cơ thể hậu ồn ào clip với bạn trai tại nhà riêng.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương khoe ảnh xinh đẹp dịu dàng và đầy nữ tính trong bộ áo dài truyền thống. Fan của Văn Mai Hương hoàn toàn bất ngờ trước diện mạo của nữ ca sĩ vì quá dịu dàng.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng lại soi ra chi tiết lạ trên cơ thể của Văn Mai Hương.

Theo đó, người này thẳng thắn góp ý cho rằng, giọng ca gốc Hà Nội thiếu chuyên nghiệp khi lạm dụng photoshop quá đà kéo chân dài quá mức khiến cơ thể mất cân đối và nhìn dị dạng.

>> Xem thêm: Tưởng đã buông bỏ quá khứ, Tiến Đạt bất ngờ quay trở lại 'đối đầu' Trấn Thành sau khi tuột mất Hari Won

Văn Mai Hương bị soi chi tiết chân dài mất cân đối với cơ thể và cách đáp trả sắc sảo. Ảnh internet

Trước lời "bóc mẽ" của người này, Văn Mai Hương đáp trả đầy sắc sảo. Nữ ca sĩ ẩn ý khẳng định không có chuyện photoshop quá đà: "Mặc áo dài chắc đi chân đất cho lùn bớt em ha". Trước thái độ khôn khéo của Văn Mai Hương, người này chỉ còn cách im lặng.

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Kể từ sau khi trở thành nạn nhân bị tung clip tại nhà riêng, Văn Mai Hương luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1994 không lấy điều đó làm nỗi buồn mà càng trở thành động lực để cô cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Văn Mai Hương trở lại mạnh mẽ sau cú sốc về loạt clip tại nhà riêng. Ảnh internet

Sự "trỗi dậy" của Văn Mai Hương khiến công chúng nể phục. Bởi lẽ, trước sự cố chấn động như vậy, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để vượt qua. Trước đây, Hoàng Thùy Linh đã phải mất rất nhiều năm mới có thể quay trở lại thì Văn Mai Hương chỉ cần vài tháng để lấy lại tinh thần chiến đấu. Có thể thấy một Văn Mai Hương đầy bản lĩnh, sẵn sàng đối mặt với khó khăn để vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương