Tin mới

Vận may gõ cửa, cô gái Cần Thơ không cha không mẹ một bước đổi đời thành sao Hollywood

Thứ tư, 18/11/2020, 14:47 (GMT+7)

Xuất phát điểm thiếu may mắn nhưng cô gái Cần Thơ Lana Condor đã không bị số phận ghét bỏ, bù lại tặng cho cô sự nghiệp bất cứ ai cũng mơ ước trên đất Mỹ.

Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1997 là người Việt 100%, cô có tuổi thơ sinh ra tại trại trẻ mồ côi Cần Thơ, không cha không mẹ, không người thân thích.

Lana Condor - Trần Đồng Lan (ảnh internet)

Cuộc sống kém may mắn ấy tưởng rằng sẽ khiến Đồng Lan mãi cơ cực thì may mắn cơ duyên cho cô gặp được vợ chồng nhà báo Bob Condor của Chicago Tribune.

Định mệnh đã được sắp đặt từ đây, 4 tháng tuổi Đồng Lan thực hiện hành trình sang Mỹ xa xôi, sống một cuộc sống mới và trở thành con nuôi của vợ chồng nhà báo. Nhờ bố mẹ cuôi, cô gái Cần Thơ được học nghệ thuật, diễn xuất và tất cả mọi thứ...

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tiết lộ tình yêu 'xương tủy' cả cuộc đời

Mặc dù may mắn không đến sớm nhưng sau nhiều sự cố gắng, Đồng Lan đã có được vai diễn để đời trong X-Men, có cơ hội được làm việc với các sao hạng A Hollywood, nhờ đó tên tuổi của nữ diễn viên gốc Việt lên nhanh như diều gặp gió.

>> Xem thêm: Lệ Quyên lộ dấu hiệu bất ổn tâm lý nặng nề hậu ly hôn chồng đại gia Đức Huy

Sang Mỹ sống từ khi mới chỉ vài tháng tuổi nhưng cô gái Cần Thơ luôn được bố mẹ nhắc nhớ về cội nguồn. Vì vậy, nữ diễn viên trẻ đã có hành trình hồi hương đầy ý nghĩa mà cô xem là một phần giá trị lớn lao của cuộc đời.

>> Xem thêm: Phi Nhung bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết 'trai trẻ' lúc nửa đêm, danh tính mới ngã ngửa

Hiện tại, Đồng Lan vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình và có một chuyện tình đẹp kéo dài 4 năm với bạn trai Anthony De La Torre. Sở hữu gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông, diễn viên sinh năm 1997 khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cô gái Cần Thơ thành sao tại Hollywood về Việt Nam du lịch

Chuyến đi về thăm quê của nữ diễn viên nổi tiếng Trần Đồng Lan - Lana Condor đươc cô cập nhật trên instagram cá nhân.