Tin mới

Vĩnh Long: Cô dâu 24 tuổi lấy ông chú 52 tuổi gây xôn xao mạng xã hội

Thứ năm, 10/09/2020, 13:47 (GMT+7)

Loạt ảnh mùi mẫn giữa cô gái trẻ xinh đẹp và ông chú bằng tuổi bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch" mỗi khi được lan truyền đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Mỗi người có hoàn cảnh, duyên cớ khác nhau nhưng phần lớn chuyện tình của họ đều không nhận được sự ủng hộ của mọi người, bị cho là kệch cỡm.

Bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Cô dâu 24 tuổi và "ông chú" 52 tuổi (ảnh internet)

Mới đây, một clip đăng tải trên mạng xã hội kèm theo dòng chú thích: "Tôi 24 tuổi, chồng tôi 52 tuổi, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau đậm sâu. Tình yêu không phân biệt tuổi tác" nhanh chóng gây sự chú ý. Cô gái mặc váy cưới quá xinh đẹp đứng cạnh một ông chú tóc bạc lịch lãm. Chuyện gì đang xảy ra?

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông 'sờ gáy' sau pha nấu cháo với gà nguyên lông

Nhanh chóng những bình luận trên mạng xã hội bủa vây chuyện tình của cả hai, ai cũng cho rằng đây là chuyện tình vượt thời gian thật sự. Người chúc mừng thì ít, người buông lời chỉ trích thì nhiều, cho rằng cô gái "đào mỏ", ông chú thì "trâu già thích gặm cỏ non".

Và sự thực khiến nhiều người bất ngờ (ảnh internet)

Không thể tin sự việc đi quá tầm kiểm soát đến vậy, cuối cùng chủ nhân của clip phải lên tiếng thanh mình rằng đây là sản phẩm của photoshop. Tất cả chỉ là một cú lừa của cặp đôi ở Vĩnh Long.

>> Xem thêm: Thanh niên ôm mặt khóc rưng rức khi vừa nhập ngũ người yêu đã đi lấy chồng

Theo đó, cô dâu 24 tuổi là sự thật nhưng chú rể không phải 52 mà chỉ mới 30 tuổi. Nhân vật chính trong ảnh là Yến Nhi và Nguyễn Khoa. Để khiến bộ ảnh cưới trở nên độc đáo, thú vị cô dâu Yến Nhi đã quyết định sử dụng app chỉnh mặt để khiến Nguyễn Khoa trông như một ông chú thành đạt.

App chỉnh ảnh của Yến Nhi chính là app từng tạo nên trào lưu trên mạng xã hội

Tiết lộ về ý tưởng, Yến Nhi cho biết bản thân làm chỉ để vui, giải trí nhưng không ngờ lại khiến mạng xã hội "dậy sóng" như vậy. Bên cạnh đó, ngoại hình thực sự của chú rể cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì đúng chuẩn soái ca. Bảo sao khi chỉnh già nua, trông vẫn điển trai đến vậy.

Hiện hình ảnh của cặp đôi vẫn đang được rất nhiều người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news