Tin mới

Vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê bị công an bắt giữ

Thứ năm, 06/08/2020, 17:26 (GMT+7)

Công an TP Hà Nội mới đây đã phối hợp cùng các bên liên quan tiến hành bắt giữ vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê nhằm phục vụ công tác điều tra.

Thông tin mới nhất trên báo Thanh Niên, Pháp luật và Bạn đọc cho biết chiều 6/8, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã phố hợp với CA Q. Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê.

Nguồn tin này cho biết, khoảng 8h30 phút tối ngày 5/8, các chiến sĩ đã tổ chức bắt giữ Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) tại nhà riêng trên địa bàn P.Hoàng Văn Thụ (Q.Hoàng Mai).

Hình ảnh camera nhà dân ghi lại cảnh đối tượng lạ mặt đi vào nhà Đào Chile. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, quá trình bắt giữ đã diễn ra nhanh chóng để cặp chồng này liên quan đến vụ cố ý gây thương tích.

Phú Lê được biết đến là ca sĩ nghiệp dư có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ với những nội dung phim ngắn dù b.ạo lực nhưng vẫn được bộ phận giới trẻ 'phát cuồng'.

Phú Lê cùng vợ. Ảnh: Facebook

Trước đó, dân MXH đã xôn xao trước thông tin 'giang hồ mạng' Phú Lê cùng vợ bị đưa về trụ sở công an với loạt hình ảnh là minh chứng.

Cùng thời điểm, hotgirl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà để h.ành hung khiến bà  Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Hình ảnh người nhà của Đào Chile tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Chị Đào cho biết, chị và vợ chồng Phú Lê (P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời Hot girl xăm trổ về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào đã tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc.

Quá bức xúc về vấn đề này, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook với nội udng nói ra suy nghĩ và thắc mắc của mình tại sao bị đối xử như thế.

Vết thương trên chân của người nhà Đào Chile. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Ngay tối ngày 18/7, Thúy Kiều đã huy động đàn em đến gặp chị Đào để đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đ.ánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Vợ chồng Phú Lê cũng đã cử đàn em khủng bố điện thoại, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hùng.

Trưa ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô với 2 xe máy về cụm  9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

>>> Xem thêm: Không muốn nuôi cháu bại não, bà nội nhẫn tâm tiêm thuốc chuột vào cháu trai 7 tháng tuổi

Nhóm người này thấy bà Nga bước ra liền hỏi 'Có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh?”, thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Phú Lê bị mời về đồn công an. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Chị Đào cũng cho biết sau khi nhóm này hành hung mẹ và dì mình, các đối tượng nói 'Mày  về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết ...chúng mày đấy”, rồi nhóm này bỏ đi.

Hai nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news