Tin mới

Lâm Vỹ Dạ ngượng chín mặt vì hành động không thể 'lố' hơn của ông xã ngay chốn đông người

Thứ năm, 01/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh hết lòng hết dạ, ngượng chín mặt vì hành động không thể "lố" hơn của ông xã trước bàn dân thiên hạ.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, bà xã Hứa Minh Đạt đã kể lại một sự cố nhớ đời mà ông xã tạo ra cho mình. Theo đó, khi cả hai còn đang yêu nhau, trong một lần uống rượu say, nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái đã gọi điện cho Lâm Vỹ Dạ qua đón mình về.

Khi nữ diễn viên trở bạn trai qua ngã tư thì bất ngờ nam diễn viên quát lớn dừng xe và quỳ gối xuống đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Lúc này nữ diễn viên mừng thầm trong bụng là sắp có màn cầu hôn lãng mạn với mình. Thế nhưng mọi thứ ngoài sức tưởng tượng của nữ diễn viên khi Hứa Minh Đạt quay sang hỏi bạn gái có biết chiếc xế cưng của mình để đâu không.

>> Xem thêm: Tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành đăng đàn 'vạch trần' bộ mặt thật của bạn trai

Vậy là, tất cả mọi người đi đường dồn hết ánh mắt sang Lâm Vỹ Dạ khiến cô cảm thấy xấu hổ vô cùng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, đây cũng là một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên của hai vợ chồng.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang dọa 'đi đường quyền' khi Ngân 98 đòi tuyệt tình cắt đứt quan hệ

Cưới Hứa Minh Đạt khi tuổi đời còn quá trẻ, Lâm Vỹ Dạ tạm gác sự nghiệp để sinh và chăm sóc các con. Tên tuổi của nữ diễn viên thực sự tỏa sáng sau khi có cơ duyên hợp tác cùng danh hài Trường Giang. Sau đó, nữ diễn viên thoát khỏi cái bóng của người anh thân thiết và khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Việt.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Cũng giống như bà xã, Hứa Minh Đạt cũng thực sự nổi tiếng sau khi có được sự giúp đỡ của Danh hài Hoài Linh. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên đã là những nhân vật đình đám trong showbiz Việt, phủ sóng khắp các chương trình truyền hình, gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news