Tin mới

Đàm Thu Trang bị lộ bí mật liên quan đến con trai Hồ Ngọc Hà qua tin nhắn với Cường Đô la

Thứ ba, 17/11/2020, 10:14 (GMT+7)

Đàm Thu trang chia sẻ dòng tin nhắn cực ngọt với Cường Đô la nhưng dân tình lại phát hiện ra chi tiết lạ liên quan đến con trai riêng của chồng với Hồ Ngọc Hà.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, mỹ nhân gốc Lạng Sơn đăng tải đoạn chat trong tin nhắn điện thoại với Cường Đô la thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ khiến dân tình chú ý đến xưng hô ngọt như mía lùi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang mà cả hai còn khiến nhiều người hâm mộ thích thú với cuộc sống bình dị của cặp vợ chồng nhà giàu này.

Đàm Thu Trang lộ tin nhắn mùi mẫn với Cường Đô la.

Sau khi tuyên bố rời hội siêu xe, Cường Đô la đã trở thành người đàn ông của gia đình khi nhanh về chăm con sau những giờ đi, thậm chí anh còn dành thời gian đạp xe cùng bà xã của mình. Thế nhưng, những tưởng chỉ đơn giản việc rủ bà xã đạp xe, Cường Đô la lại ấp ủ bí mật sau màn trò chuyện với vợ khiến nhiều người thích thú.

Cả hai vợ chồng có màn trò chuyện đầy hài hước.

Cụ thể, nam doanh nhân rủ vợ đi đạp xe và uống cà phê, nhưng khi thấy vợ hào hứng, Cường Đô la đã tiện thể nhắn nhủ chuyện mình muốn mua xe mới. Tưởng chừng Đàm Thu Trang sẽ bị "nhảy hố" nhưng câu đáp trả đầy khôn khéo của mỹ nhân họ Đàm khiến nhiều người cười ngất ngưởng.

Thế nhưng, ngoài dòng tin nhắn đầy hài hước của cặp vợ chồng này thì người hâm mộ còn chú ý đến cách lưu tên chồng của Đàm Thu Trang. Theo đó, cô nàng lưu ông xã của mình là "Ba Beo Chin". Có thể thấy, dù là con ruột và con riêng của chồng với vợ cũ nhưng Đàm Thu Trang đều đối xử rất công bằng. Cô lấy tên gọi ở nhà của con gái đầu lòng và con trai Hồ Ngọc Hà là Subeo và Suchin để ghép lại đặt tên trong điện thoại cho ông xã của mình.

Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ tốt với Cường Đô la.

Đây không phải lần đầu người hâm mộ phát hiện được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của Đàm Thu Trang và con trai riêng của Cường Đô la. Từ khi còn yêu nhau, Subeo cũng luôn thân mật nắm tay cùng ba đi du lịch với Đàm Thu Trang và cậu còn gọi vợ mới của ba là mẹ Trang.

Những bức ảnh cả nhà hạnh phúc của Cường Đô là bên vợ mới và Subeo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Liên tục phải nhập viện vì bệnh tật, Nam Em bức xúc khi bị anti fan 'dè bỉu'

Không những thế, trong ảnh cưới và đám cưới của Cường Đô la với Đàm Thu Trang cũng không thể thiếu nhân vật quan trọng là Subeo. Đến khi sinh con, Subeo cũng rất yêu thích em gái cùng cha khác mẹ khi liên tục đến nắm tay em. Thậm chí, trước câu hỏi của ông xã khi đọ sắc với con trai ai đẹp hơn thì Đàm Thu Trang đã mượn danh con gái và đứng về phía Subeo, phũ với Cường Đô la.

Subeo cũng rất thích em gái cùng cha khác mẹ và cũng yêu quý Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của Đàm Thu Trang và Subeo khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news