Tin mới

Vợ mới Cường đô la dốc tâm chăm sóc con trai Hồ Ngọc Hà, còn đây là cách Subeo đáp lại

Thứ sáu, 16/10/2020, 14:43 (GMT+7)

Mặc dù Đàm Thu Trang là mẹ kế xong cách cô đối xử với con riêng của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà rất đáng nể. Bất ngờ hơn khi đây mới là cách bé Subeo đáp lại.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la kết thúc mối tình 8 năm ồn ào bằng một nhóc tì đáng yêu tên Subeo. Sau khi mẹ có tình yêu mới và bố cũng kết hôn, nhiều người không khỏi thắc mắc cách cậu bé chung sống với mẹ kế thế nào. Đặc biệt là khi con trai Hà Hồ vừa lên chức anh trai.

Subeo, con trai Hồ Ngọc Hà và Cường đô la lần đầu bế em (ảnh internet)

Anh trai hào hứng trông em

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc anh Subeo chơi đùa cùng em gái Suchin cùng biểu cảm vô cùng hào hứng. Cách cậu bé 10 tuổi chăm sóc em gái khiến nhiều người thích thú. Chắc hẳn con trai của Hồ Ngọc Hà đã rất vui khi được lên một chức mới.

>> Xem thêm: Nhà Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị trộm đột nhập, danh tính 'kẻ tội đồ' mới ngã ngửa

Cường đô la thường xuyên cập nhật khoảnh khắc bên con trai cưng (ảnh internet)

Với những ai từng theo dõi Cường đô la đều biết anh là doanh nhân đào hoa, tình trường gắn với nhiều chân dài. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn phải kể đến mối tình thời thanh xuân với Tăng Thanh Hà, ca sĩ Yến Trang rồi Thúy Vi. Cuối cùng đại gia phố núi chỉ làm đám cưới với duy nhất Đàm Thu Trang, cho cô một danh phận đúng nghĩa.

Người được chọn và có những thứ đầu tiên của Cường đô la không làm anh phải thất vọng khi hết mực yêu con trai riêng của chồng, tận lực chăm sóc. Vì thế cách Subeo yêu thương em gái cùng cha khác mẹ phần nào phản ánh mối quan hệ tốt đẹp giữa Đàm Thu Trang và con riêng của chồng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bất chấp công khai ảnh thân mật bên 'phi công trẻ', hậu ồn ào ly hôn chồng đại gia

Cường đô la tạm gác đam mê để ở bên Đàm Thu Trang chăm sóc con cái

Về phần Cường đô la, mặc dù bận rộn hơn khi phải chăm lo cho cô con gái Suchin nhưng anh vẫn không bỏ bê Subeo. Trên trang cá nhân, bố của con trai Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi ăn, quán xuyến việc học hành của quý tử nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news