Tin mới

Vụ bắt gian chồng ngoại tình ở Ba Vì: Xuất hiện thanh niên cơ hội lợi dụng rối ren 'đụng chạm' tiểu tam

Thứ năm, 17/09/2020, 15:07 (GMT+7)

Cũng là nhân vật phụ trong vụ bắt gian chồng và bồ chí, tuy nhiên thanh niên cơ hội này lại bị cộng đồng mạng chỉ trích, soi có hành động lợi dụng tình thế rối ren để "đụng chạm" tiểu tam.

Dư âm vụ bắt gian chồng Ngoại tình đình đám trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, lại có thêm một vụ bắt gian khác cũng kịch tính không kém xảy ra ở huyện Ba Vì (Hà Nội).

Hiện trường vụ bắt gian chồng ở quán bar (ảnh intenet)

Theo đó, người vợ đã kéo theo hội chị em, bắt tận tay chồng và bồ chí đang "nhún nhảy" ở bar. Không giống tay chồng vũ phu ở Lý Nam Đế, anh chồng Ba Vì có phần sợ hãi nên bất lực nhìn vợ và hội chị em "xử" nhân tình, đồng thời chỉ biết luôn miệng cầu xin tha.

Thanh niên cơ hội lợi dụng rối ren để làm càn (ảnh internet)

Tuy nhiên, cũng có một điểm trùng hợp là nếu như vụ bắt gian trên phố Lý Nam Đế có chị xăm trổ và anh xe ôm thì ở vụ bắt gian tại quán bar Bến Thủy (Ba Vì) cũng có sự xuất hiện của nhân vật phụ, ra tay hỗ trợ. Đó là một thanh niên áo đen ngồi bàn bên cạnh chạy lại can ngăn.

Cô bồ nhí chị vợ và hội chị em dằn mặt đến nơi đến chốn (ảnh internet)

>> Xem thêm: Điểm trùng hợp bất ngờ giữa 'tuesday' vụ Âu Hà My và 'tiểu tam' Lý Nam Đế

Xong, người này lại không có ý tốt thực sự khi chỉ lợi dụng tình thế rối ren, giả vờ ngăn cản nhưng thực tế lại là "thanh niên cơ hội" nhảy vào "đụng chạm" tiểu tam thân cô thế cô. Hành động xấu xí này có thể qua mắt được những người tại đây nhưng không thể qua được "kính hiển vy" của Cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Xuất hiện người đàn ông đi cùng người vợ Đánh ghen trên phố phố Lý Nam Đế: Bất ngờ thân phận

Liên quan đến sự việc này, hiện công an xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì cho hay đã nắm được thông tin trên địa bản xảy ra vụ đánh ghen. Hiện công an đang vào cuộc điều tra để làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news