Tin mới

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh: Truy tìm phụ nữ áo trắng nghi bắt cóc

Thứ bảy, 22/08/2020, 18:41 (GMT+7)

CA TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) hiện đang tiến hành truy tìm một người phụ nữ áo trắng bị tình nghi đã bắt cóc bé trai 2 tuổi tại công viên.

Thông tin mới nhất trên VietnamnetVTC News cho hay chiều ngày 22/8, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Song Hà xác nhận từ đêm qua đến giờ, CA TP Bắc Ninh đã cử Đội CSHS phối hợp cùng các cơ quan chức năng trên địa bàn cùng người thân tiến hành trích xuất camera an ninh tại cổng công viên và nhà dân xung quanh để tìm kiếm cháu bé nghi bị người phụ nữ đưa đi.

Hình ảnh camera trích xuất cho thấy có người phụ nữ đã dẫn bé trai đi. Ảnh chụp từ camera

Ông Hà cho biết, cơ quan chức năng đã tu được một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo trắng được cho ngồi tại công viên Hồ điều hoà TP Bắc Ninh, sau đó người phụ nữ này tiếp cận cháu Nguyễn Gia Bảo và đưa cháu đi.

>>> Xem thêm: Vụ cháu bé mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh: Hòa minzy có động thái nhận được nhiều sự khen ngợi

Người nhà của cháu bé cho biết vào khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Gia Hưng đưa con trai Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi) đi chơi tại công viên Hồ điều hòa.

Lực lương công an tiến hành truy vết hung thủ đã bắt cóc bé trai. Ảnh: Vietnamnet

Tại đây chỉ trong vài phút lơ là, anh Hưng đã tá hoả phát hiện con mình mất tích nên đã đi tìm à báo cơ quan công an.

Hiện CA tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thu thập lời khai các nhân chứng, trích xuất camera các xe đã đi qua khu vực hiện trường, đồng thời truy vết để tìm bé trai mấy tích.

Đội chó nghiệp vụ cũng được huy động đến hiện trường nhưng đến nay vẫn chưa tìm được manh mối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news