Tin mới

Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lao đao vì so sánh với Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 07/07/2020, 21:36 (GMT+7)

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp vô tình đẩy Ngọc Trinh vào tình cảnh trớ trêu, vừa không được ủng hộ lại bị một bộ phận fan quay lưng, ghẻ lạnh.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã khiến cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP dậy sóng khi đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram.

Vũ Khắc Tiệp so sánh Ngọc Trinh với Sơn Tùng M-TP khiến Sky nổi giận (ảnh internet)

Cụ thể, ông bầu này cho biết hiện tại Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu với 4.6 triệu và người xếp thứ 3 hiện tại là Ngọc Trinh bám đuổi đầy sát sao.

>> Xem thêm: Tìm thấy tượng Phật 1.300 tuổi rẽ nước 'thức dậy' sừng sững giữa lòng hồ

Mọi thứ chỉ dừng lại ở kết quả này nếu như Vũ Khắc Tiệp không cho thêm những từ ngữ nhằm so sánh giữa 3 gương mặt. Theo đó, "người tình" Ngọc Trinh  tuyên bố, với tốc độ tăng 10-15 ngàn followers/1 ngày, sớm muộn Ngọc Trinh cũng sẽ vượt mặt Chi Pu và thậm chí cả Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Những bình luận trái chiều từ dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Ông bầu lắm thị phi hào hứng: "Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1,2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân".

>> Xem thêm: Tình trẻ đại gia của Ngô Kiến Huy gây đỏ mặt với váy xuyên thấu

Ngay khi vừa đăng tải bài viết, ngay lập tức màn so sánh của Vũ Khắc Tiệp đã lập tức thu hút sự chú ý. Thay vì ủng hộ quan điểm của ông bầu, cư dân mạng lập tức vào bài đăng để lại bình luận chỉ trích.

Ngọc Trinh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp (ảnh internet)

Không ít ý kiến cho rằng Tiệp không nên đem Trinh ra để so sánh với Tùng bởi cả hai hoạt động ở lĩnh vực khác nhau. Thêm nữa, giọng ca "Chạy ngay đi" chưa một lần lên mạng kêu gọi theo dõi kết hợp trao thưởng như Ngọc Trinh nên việc sử dụng từ "đường đua" ở đây là không hợp lý, so sánh khập khiễng.

Sau cùng Vũ Khắc Tiệp có động thái thu mình trước sức ép dư luận (ảnh chụp màn hình)

Một số quan điểm khác lại chỉ ra Ngọc Trinh "không có cửa" để so sánh với Sơn Tùng M-TP nên việc Tiệp tuyên bố "gà cưng" sớm vượt mặt nam ca sĩ gốc Thái Bình là điều kệch cỡm, vô tình khiến Ngọc Trinh bị fan quay lưng, bớt thiện cảm.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình khiến người xem đỏ mặt

Đỉnh điểm của lời so sánh này là việc Cộng đồng mạng rủ nhau bỏ theo dõi Ngọc Trinh sau phát ngôn tự tin thái quá của ông bầu. Vậy là cái miệng tội cái thân, Ngọc Trinh nằm im cũng phải chịu trận.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV mới "Có chắc yêu là đây" (ảnh internet)

Vốn là người nổi tiếng với không ít thị phi và lần này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục ghi thêm vào danh sách scandal dài như sớ của mình. Điều này càng minh chứng rõ ràng, khó ai có thể sánh ngang đường đua "lùm xùm" với ông bầu 8x.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news