Tin mới

Xe hot Kia Morning 2021 và Honda City lăm le 'lật đổ' các đối thủ dịp cuối năm với giá 'mềm'

Thứ ba, 13/10/2020, 09:29 (GMT+7)

Kia Morning 2021 và Honda City dù chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nhưng đã là những cái tên rất hot trong phân khúc xe của mình. Hiện chỉ chờ giá đề xuất của các xe để "lật đổ" các đối thủ.

Kia Morning nổi tiếng là mẫu xe rẻ, bền, đẹp trong phân khúc xe hạng A. Sự phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi đã cho thấy đây thực sự là mẫu xe quốc dân, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên những năm trở lại đây, khi thị trường xế hộp ngày càng đa dạng, "con cưng" nhà Kia cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng, bắt buộc phải chuyển mình thích ứng.

Kia Morning 2021 (ảnh internet)

Cách đây một vài năm, Kia MorningHyundai Grand i10 chia nhau thị phần, nắm giữ top đầu xe bán chạy nhất. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã đổi khác khi có sự xuất hiện của các tên tuổi như Honda Brio, Toyota Wigo hay cả Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Lúc này, quyết định cập nhật phiên bản của Kia là điều sáng suốt.

Tới đây, phiên bản Kia Morning 2021 sẽ ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ làm nên cơn "địa chấn", khiến các đối thủ phải dè chừng. Xét về mặt tổng thể, Morning 2021 có thiết kế đẹp, đèn pha 4 bóng định vị LED cùng loạt trang bị mới xịn xò.

>> Xem thêm: Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nuôi tham vọng lớn, mạnh tay tung loạt ưu đãi 'khủng' tháng 10

Bên ngoài sang trọng bên trong nội thất bắt mắt và chỉn chu, kèm theo đó là hệ thống giải trí với màn hình kích thước 8 inch, màn hình kỹ thuật số 4.2 inch bên trong đồng hồ công-tơ-mét... Đặc biệt khách hàng có thể tùy chọn nội thất.

Nội thất bên trong (ảnh internet)

Xe được trang bị khối động cơ 1.0L hút khí tự nhiên, tạo công suất 76 mã lực và mô men xoắn cực đại 95.1 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Hiện giá Kia Morning 2021 tại Hàn Quốc là 9.598 USD, tương đương khoảng 220 triệu đồng.

Dự kiến, Kia Morning sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Honda City 2021 (ảnh internet)

Cũng vào cuối năm nay, Honda City cũng được dự đoán cập bến Việt Nam vào tháng 11. Độ hot của xe đã được chứng minh bằng việc ngay từ tháng 9, các đại lý cũng đã nhận đặt hàng trước kèm theo ưu đãi khủng cho 30 người đầu tiên.

Khả năng, xe vẫn sẽ được phân phối tới người dùng theo dạng lắp ráp nguyên chiếc trong nước như các phiên bản tiền nhiệm. Nhìn chung, Honda City phiên bản mới có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, trở nên mềm mại hơn nhưng vẫn không kém phần thời trang.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 12/10: 'Con cưng' ông Phạm Nhật Vượng nuôi tham vọng lớn, Honda SH giảm sâu

Cùng thời điểm cả Honda City và Kia Morning đều ra mắt chắc chắn sẽ giúp thị trường xế hộp dịp cuối năm đầy sôi động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news