Tin mới

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nuôi tham vọng lớn, mạnh tay tung loạt ưu đãi 'khủng' tháng 10

Thứ hai, 12/10/2020, 11:36 (GMT+7)

Với bước đệm doanh số bán hàng siêu khủng vừa được thống kê, "con cưng" Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang nuôi tham vọng, sẵn sàng "nghênh chiến" mọi đối thủ.

Tháng 9 vừa qua, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã giành thắng lợi lớn khi vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ để dẫn đầu về doanh số bán hàng, với 3.626 xe ô tô được bán ra. 2 ngôi sao sáng được xướng tên là Vinfast FadilVinFast Lux A.20.

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đại thắng về doanh số bán xe tháng 9 (ảnh internet)

Tuy nhiên, với tham vọng bá chủ thị trường xe, "con cưng" tỷ phú họ Phạm vẫn đang nuôi tham vọng lớn khi mới đây đã mạnh tay tung thêm loạt ưu đãi "khủng", chưa từng có, áp dụng trong tháng 10 này.

Theo đó, khi khách hàng mua xe Vinfast từ ngày 6-31/10/2020 sẽ được áp dụng chương trình "Trước bạ 0 đồng", đối với mẫu xe Fadil. Cụ thể, tất cả các mẫu xe của Fadil đều được ưu đãi thêm 50% phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá bán.

>> Xem thêm: Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Fadil có nhiều ưu đãi khủng trong tháng 10 này (ảnh internet)

Như vậy, ngoài ưu đãi chung giảm 50% phí trước bạ theo nghị định của Chính phủ thì Vinfast Fadil còn được hưởng thêm ưu đãi 50% còn lại. Mức ưu đãi cụ thể như thế nào sẽ tùy thuộc vào lệ phí trước bạ được quy định ở từng địa phương.

Trong tháng 10 này, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn triển khai thêm chương trình "Fadil tôn vinh phái đẹp". Chị em phụ nữ khi mua xe trong tháng 10, kể từ ngày 15-31/10/2020 sẽ được ưu đãi thêm 25 triệu đồng nếu mua Vinfast Fadil phiên bản đặc biệt.

>> Xem thêm: Honda SH 'tuột dốc' giảm chưa từng có các 'thượng đế' vẫn đắn đo không chịu xuống tiền tậu xe

Riêng dòng Lux, hãng xe Việt gia hạn thêm thời gian sử dụng voucher giảm giá "Vạn quà tri ấn - Tin yêu lan tỏa" đến hết tháng 10/2020. Cụ thể, khi khách hàng mua Lux A2.0 sẽ được giảm 80 triệu đồng, Lux SA2.0 được giảm 120 triệu đồng đối với voucher được tặng trước ngày 27/8/2020.

Đặc biệt nhất với những khách hàng thanh toán thẳng 100% sẽ được giảm giá trực tiếp 10% hoặc trả góp 2 năm cũng có ưu đãi riêng.

Với dòng Xe máy điện của Vinfast, hiện đang áp dụng chương trình "Kiến tạo tương lai xanh" đối với 2 mẫu xe Ludo, Impes. Theo đó, khi khách hàng mua xe trong tháng 10 này sẽ được giảm 50% giá pin (khoảng 4,3 triệu đồng). Chương trình áp dụng cho học sinh, sinh viên từ ngày 9-31/10/2020.

>> Xem thêm: Kia Sorento 2021 vừa về đại lý đã bị đồn thổi 'treo đầu dê bán thịt chó'

Hàng loạt những ưu đãi "khủng" tung ra trong tháng 10 này, được xem là "đòn phủ đầu" cực mạnh, chắc chắn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng, còn doanh số thì thăng hạng đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news