Tin mới

Xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' đi sự kiện

Thứ sáu, 19/06/2020, 09:25 (GMT+7)

Xế sang bạc tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" đi sự kiện tại Quảng Ninh.

Sau thời gian căng thẳng với vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức khởi động lại dự án tỉ đô "Hành trình từ trái tim". Ngày 17/6 vừa qua, dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa đón "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Đỗ Mỹ Linh cùng chân dài Ngọc Trân, ca sĩ Xuân Hảo đến sự kiện tại đảo Ngọc Vừng, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh.

>> Xem thêm: Hàng loạt sao Việt kéo nhau vào xem cô Minh Hiếu livestream khiêu chiến 'khẩu nghiệp'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp hào hứng trong sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Dù đường đi khá vất vả và nắng nóng nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp vẫn vô cùng hứng khởi và nhiệt tình khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tin tưởng gửi gắm trao những món quà yêu thương đến vùng biển đảo xa xôi.

Được biết, cho đến nay, "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" đã đồng hành cùng ông Vũ trong hành trình này được 2 năm. Chân dài gốc Hà Nội luôn khâm phục trước bản lĩnh, và tấm lòng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi bỏ tiền túi cho dự án không lợi nhuận này.

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xuất phát điểm là một cậu bé đam mê đọc sách nhưng vì hoàn cảnh không có tiền mua sách nên chính vì vậy, đến nay, ông chủ Trung Nguyên quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực. Ông Vũ muốn dành tặng những cuốn sách mà mình đã đọc, đã chiêm nghiệm và thấy hữu ích đến các bạn trẻ để truyền động lực.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam đã đồng hành cùng Trung Nguyên suốt 2 năm qua. Ảnh internet

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện bên chồng, sắc sảo đáp trả khi bị hỏi vô duyên

Suốt 2 năm vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục gặp nhiều khó khăn từ chuyện tình cảm đến sự nghiệp. Ông Vũ bà Thảo đã không biết bao lần kéo nhau ra tòa đấu tố nhưng vẫn chưa tìm được sự đồng lòng, tiếng nói chung để có thể làm vui lòng 2 bên. Cùng với đó, ông Vũ cũng gặp khó khăn trong công việc khi đối mặt với rất nhiều thách thức đặt ra. Tuy nhiên, ông chủ Trung Nguyên đã biến thách thức thành cơ hôi. Ông Vũ mạnh dạn chuyển hướng mới với mô hình chuyển nhượng và trong 1 năm đã thu về hàng trăm hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news