Tin mới

Xuýt xoa với cơ ngơi triệu đô lần đầu hé lộ của bạn trai tin đồn Bích Phương - Shark Khoa

Thứ ba, 01/09/2020, 15:18 (GMT+7)

Tình tin đồn đại gia của ca sĩ Bích Phương - Shark Khoa lần hiếm hoi để lộ cơ ngơi triệu đô từng giấu kín như bưng.

Là người kín tiếng, Shark Khoa hiếm khi nào để lộ gia thế cũng như cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Chính vì thế, mới đây, tình tin đồn của ca sĩ Bích Phương khiến dân mạng choáng váng khi khoe cơ ngơi bạc tỷ của mình đang sinh sống.

Shark Khoa lần đầu khoe cơ ngơi triệu đô. Ảnh internet

Biệt thự của Shark Khoa thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, có bể bơi, sân vườn khá rộng. Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa.

Shark Khoa được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi tham gia ngồi ghế nóng của "Thương vụ bạc tỷ". Còn khá trẻ nhưng anh chàng đã sở hữu loạt công ty lớn nhỏ.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Sinh ra đã ở vạch đích, bạn trai tin đồn của Bích Phương sau khi tốt nghiệp cử nhân bác sỹ tâm lý tại Mỹ, Lê Đăng Khoa về nước và được ba 'đặt vào' vị trí giám đốc kinh doanh của công ty gia đình.

Có một nền tảng vững chắc tuy nhiên, Shark Khoa không hài lòng với những gì mình đang có mà tiếp tục khởi nghiệp ở những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ như phân bón, công nghệ bất động sản. Không chỉ dừng lại ở khởi nghiệp công nghệ liên quan đến bất động sản, hiện doanh nhân trẻ này còn là chủ tịch 1 công ty bất động sản có tên Lê Real.

>> Xem thêm: Danh hài Hoài Linh để lộ tình trạng đáng báo động nhưng dân mạng chỉ chú ý vào điều này

Thời gian gần đây, Shark Khoa dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Bích Phương. Cả hai nhiều lần bị lộ bí mật đi chơi cùng một địa điểm. Tuy nhiên, đến nay cả Shark Khoa và Bích Phương đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news