Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh vui vẻ tái xuất hậu ly hôn chồng và ồn ào với 'tiểu tam'

Thứ hai, 04/01/2021, 11:42 (GMT+7)

Trong khi diễn viên Hoàng Anh đang vui vẻ, thân mật quá đà với người tình tin đồn Thắm Bebe thì Quỳnh Như lại có hành động cao tay khiến đối phương câm nín.

Gần đây, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ Việt kiều Quỳnh Như khiến dư luận xôn xao trước ồn ào ly hôn. Người đệ đơn ly hôn là nam Diễn viên Hoàng Anh. Trong khi đó, Quỳnh Như lại liên tục níu kéo.

Không chỉ bị chồng dứt tình, Quỳnh Như còn bị Hoàng Anh và người tình tin đồn hợp sức đòi kiện tụng. Trước nỗi đau dồn dập, vợ cũ Hoàng Anh đã có cách giải quyết cao tay.

Vợ cũ Hoàng Anh đưa con gái đi chơi sau loạt ồn ào. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con gái nhỏ và tranh thủ thời gian rảnh rỗi hẹn hò với bạn bè.

Thay vì chọn cách tranh cãi, vợ cũ Hoàng Anh dành thời gian cho con gái nhỏ khi thiếu vắng sự quan tâm của bố. Cùng với đó, Quỳnh Như cũng dành thời gian cho chính mình để tận hưởng cuộc sống vui vẻ ngoài kia thay vì nằm một chỗ gặm nhấm nỗi buồn.

Quỳnh Như cũng dành thời gian bên bạn bè. Ảnh internet

Quỳnh Như là một Việt kiều Mỹ và hơn tuổi Hoàng Anh. Cô sinh sống làm nghề nail tại Mỹ. Công việc cũng giúp Quỳnh Như đủ thu nhập để sống một cách thoải mái.

Thời điểm cưới Hoàng Anh, Quỳnh Như bị đánh giá là nhan sắc chênh lệch nhiều so với nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Sau khi cưới một thời gian, nữ Việt kiều đã lo liệu cho Hoàng Anh sang Mỹ chung sống và sinh con gái.

Quỳnh Như và Hoàng Anh khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau gần 2 năm đầu ấp tay gối, Hoàng Anh là dứt tình đòi ly hôn với Quỳnh Như. Nam diễn viên tố vợ khiến mình ngột ngạt trong chính gia đình của mình.

>> Xem thêm: Xuất hiện người đàn ông trên cơ Tỷ phú Hoàng Kiều, khiến Ngọc Trinh phá lệ

Trong khi đó, Quỳnh Như lại tố Hoàng Anh cặp kè với Thắm Bebe bỏ bê vợ con. Trước thông tin này, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" một mực phủ nhận và bênh vực người tình tin đồn.

Hoàng Anh công khai tình cảm thân thiết bên người tình tin đồn. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, sau khi mọi chuyện bung bét, Hoàng Anh chính thức công khai xuất hiện thân mật bên người tình tin đồn. Thậm chí, cả hai còn không ngại ôm nhau giữa chốn đông người, có những hành động thân mật quá đà khiến cư dân mạng nóng mắt.

>> Xem thêm: Từng mệt mỏi vì lời đồn đại bủa vây, Mỹ Tâm hạ màn bằng hành động 'chất như nước cất'

Thực hư nguyên nhân phía sau Hoàng Anh đệ đơn ly hôn vợ Việt kiều Quỳnh Như là gì thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, cách hành xử của Hoàng Anh trong ồn ào này cũng khiến công chúng phần nào thất vọng/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news