Tin mới

Từng mệt mỏi vì lời đồn đại bủa vây, Mỹ Tâm hạ màn bằng hành động 'chất như nước cất'

Thứ hai, 04/01/2021, 11:12 (GMT+7)

Mỹ Tâm tự tin vén màn bí mật giấu kín bao lâu nay - điều từng khiến nhiều người hoài nghi và có những lời đồn không hay.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến thiên hạ được phen trầm trồ, "sáng mắt" khi quyết định vén màn "bí mật" từng giấu khư khư một mình bấy lâu nay.

Theo đó, giọng an "Anh chưa biết đâu" tự quay bằng camera thường diện áo croptop cố tình phơi bày sắc vóc thon thả trước tin đồn mang thai vẫn còn lan truyền đâu đó.

Mỹ Tâm khoe sắc vóc thon thả chính thức xóa tan những hoài nghi về chuyện mang thai. Ảnh internet

Trong đó, Mỹ Tâm tự tin khoe vũ đạo điêu luyện. Điều khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt chính là sắc vóc của giọng ca gốc Đà Nẵng. Chỉ sau vài tháng bị dính tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã có sự thay đổi hoàn toàn bất ngờ. Nhìn nữ ca sĩ gầy hơn, eo thon và săn chắc hơn trước đây rất nhiều.

Ở mọi góc quay, Mỹ Tâm đều chuẩn không cần chỉnh. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy, tin đồn Mỹ Tâm mang thai hoàn toàn là không có thật. Và có lẽ cùng vì tin đồn này mà nữ ca sĩ nỗ lực hơn trong việc Giảm cân. Nhiều fan của Mỹ Tâm không khỏi xuýt xoa trước kết quả đạt được của thần tượng.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức phát hành MV mới mang tên "Anh chưa biết đâu". Sau vài ngày ra mắt, MV của Mỹ Tâm đã nhanh chóng lọt top trending với hơn 2 triệu lượt nghe.

Mỹ Tâm trong MV mới đầy quyến rũ. Ảnh internet

Có thể thấy, sức hút của Mỹ Tâm suốt gần 2 thập kỷ qua chưa bao giờ giảm nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách thay đổi bản thân đặc biệt là biết cách làm mới dòng nhạc của mình khi hợp tác với những nhạc sĩ trẻ tài năng.

>> Xem thêm: Nhìn cố ca sĩ Vân Quang Long lần cuối, ai nấy đều xúc động vì hình ảnh chưa từng thấy

Sự phá cách, thay đổi tích cực của Mỹ Tâm là điểm mạnh giúp nữ ca sĩ dù là ca sĩ đàn chị nhưng không hề thua kém đàn em trước xu thế hiện tại.

Mỹ Tâm từng dính nghi vấn mang thai vì tăng cân. Ảnh internet

Mải mê chạy theo sự nghiệp, đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có không ít tin đồn. Đã có nhiều mỹ nam từng bị đồn là tình nhân của Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng.....

>> Xem thêm: Xuất hiện người đàn ông trên cơ Tỷ phú Hoàng Kiều, khiến Ngọc Trinh phá lệ

Trong số đó, có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người thật lòng yêu thương và theo đuổi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, giọng ca "Người hãy quên em đi" lại phũ phàng từ chối tâm chân tình của "ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news