Tin mới

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh bức xúc vì cuối năm còn gặp 'vận đen'

Thứ tư, 13/01/2021, 11:04 (GMT+7)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh bức xúc khi tên tuổi, hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng hòng trục lợi.

Cách đây ít phút, NSND Xuân Hinh bức xúc phát hiện ra việc một bầu show lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của mình để Pr cho một chương trình hội chợ.

Danh hài Xuân Hinh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi. Ảnh FBNV

"Vua hài đất Bắc" khẳng định mình không tham gia chương trình này và mong khán giả tẩy chay: "Tôi không tham gia chương trình này. Mọi người cẩn thận kẻo bị lừa đảo. Đề nghị sở Văn hoá thể thao-Du lịch tỉnh Bắc Giang vào cuộc kiểm tra, tránh tình trạng ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Nghệ sỹ Xuân Hinh".

>> Xem thêm: 'Người tình' bị nghi là bố của con gái Phi Nhung khui ảnh quá khứ, hé mở bí mật thú vị

Trong ảnh, NSND Xuân Hinh bị ghép chung với nhiều ca sĩ hội chợ. Không chỉ vậy, tên của nam nghệ sĩ cũng bị viết sau hàng loạt những ca sĩ vô danh khiến nhiều người cảm thấy thần tượng của mình bị coi thường:

"Nhìn tên chú bị ghi ở cuối là thấy sai rồi! Chú là NSUT mà ghi gần cuối là thấy Poster có vấn đề rồi; Kiện luôn công ty nào mở chuơng trình này in quảng cáo mà không xin phép ạ; Chuẩn đấy Xuân Hinh, không bán danh ba vạn không thể thế được anh Xuân Hinh; Không biết ai làm poster nữa, xấu quá trời, lại còn để NSUT Xuân Hinh như kia là không ổn rồi. Buồn cho 1 ekip nghiệp dư...".

NSND Xuân Hinh là gương mặt nổi đình nổi đám, 'hét ra lửa' trong làng hài Việt đặc biệt là miền Bắc. Ảnh internet

Sự việc trên không chỉ danh hài Xuân Hinh mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng chung cảnh ngộ như Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trường Giang, Trấn Thành. Nhiều bầu show đã bất chấp ghép ảnh của các nhân vật nổi tiếng để pr cho chương trình của mình trong khi thực tế các nghệ sĩ này lại không tham gia.

NSND Xuân Hinh và bạn diễn Thanh Thanh Hiền trong một tiểu phẩm Tết. Ảnh internet

NSND Xuân Hinh là cây hài nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Rất nhiều đồng nghiệp kém tuổi và thừa nhận cảm thấy sợ khi đứng trước danh hài Xuân Hinh.

>> Xem thêm: Diễn viên Huỳnh Anh đăng ảnh bên Quang Hải còn tranh thủ khơi lại chuyện cũ của nam cầu thủ

Gia đình hạnh phúc của NSND Xuân Hinh. Ảnh internet

Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã. Nhờ nhiều năm tích góp, hiện Xuân Hinh đang là chủ khối bất động sản đồ sộ và cát-xê cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news