Tin mới

Diễn viên Huỳnh Anh đăng ảnh bên Quang Hải còn tranh thủ khơi lại chuyện cũ của nam cầu thủ

Thứ tư, 13/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Đăng ảnh thân thiết với Quang Hải, diễn viên Huỳnh Anh còn tranh thủ cà khịa chuyện yêu đương của nam cầu thủ.

Mới đây, Diễn viên Huỳnh Anh có chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Quang Hải trong một sự kiện. Điều khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt chính là dòng trạng thái của diễn viên Huỳnh Anh: "Gặp lại anh người yêu cũ".

Quang Hải bị diễn viên Huỳnh Anh cà khịa lại chuyện tình cũ. Ảnh FBNV

Cũng không có gì khó hiểu bởi lẽ bạn gái cũ của Quang Hải cũng tên Huỳnh Anh. Chính vì vậy, diễn viên Huỳnh Anh đã tranh thủ cơ hội này để "cà khịa" Quang Hải.

Hành động của diễn viên Huỳnh Anh đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã có phần đùa thái quá và vô duyên khi nhắc lại chuyện tình cảm của Quang Hải. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, là đàn ông nên Quang Hải sẽ không để ý đến những chuyện nhỏ nhặt này.

Trước đây, diễn viên Huỳnh Anh cũng đã từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị réo tên trong chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh chỉ vì trùng tên nhau.

Huỳnh Anh cũng phản đòn bằng cách ghép mặt diễn viên Huỳnh Anh vào bức ảnh cũ với Quang Hải. Ảnh FBNV

Trong khi Quang Hải chọn cách im lặng trước trò đùa của diễn viên 'Tiệm ăn dì ghẻ' thì bạn gái cũ của nam cầu thủ tài năng là Huỳnh Anh lại khiến dân tình ngỡ ngàng với pha phản đòn cực gắt.

>> Xem thêm: 'Người tình' bị nghi là bố của con gái Phi Nhung khui ảnh quá khứ, hé mở bí mật thú vị

Theo đó, bạn gái cũ Quang Hải có đăng lại bức ảnh cô từng chụp cùng nam cầu thủ. Tuy nhiên, cô nàng đã chọn khuôn mặt của diễn viên Huỳnh Anh ghép vào thay thế cho khuôn mặt của Quang Hải cùng dòng trạng thái: "Chị em sinh đôi".

Động thái của bạn gái cũ Quang Hải lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích và cà khịa là vô duyên.

Huỳnh Anh và Quang Hải từng có thời gian hẹn hò đầy ồn ào. Ảnh internet

Quang Hải và Huỳnh Anh từng có quãng thời gian hẹn hò đầy ồn ào. Đã không ít lần cặp đôi hợp rồi lại tan trước khi chia tay chính thức. Nhiều tin đồn cho rằn, vì Huỳnh Anh có người thứ 3, phản bội Quang Hải. Tuy nhiên, nữ chính đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

>> Xem thêm: Đại gia Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm bị phơi bày quan hệ thật sự qua khoảnh khắc quay lén

Sau khi đường ai nấy đi, Quang Hải dính nghi vấn hẹn hò với một Hot girl xinh đẹp, giàu có. Trong khi đó, Huỳnh Anh lại bị đồn đang bí mật yêu đương với học trò của Binz là rapper R.Tee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news