Tin mới

Không phải Lý Hùng, đây mới là người mà Y Phụng cảm phục và dành hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 15/01/2021, 10:58 (GMT+7)

Không phải Lý Hùng người đã từng si mê Y Phụng như 'điếu đổ' mà đây mới là nam nhân khiến mỹ nhân đình đám một thời không ngớt buông lời ca ngợi.

Mỹ nhân từng một thời khiến tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi - ca sĩ Y Phụng mới đây bất ngờ dành những lời có cánh cho tài tử Lê Tuấn Anh - diễn viên lãng tử đẹp trai từng gây xôn xao những năm thập niên 90.

Y Phụng dành hết lời khen ngợi cho đàn anh của mình. Ảnh: Facebook

Theo đó, người tình một thủa của Lý Hùng đã chia sẻ lại bài viết của tài tử Lê Tuấn Anh và không tiếc dành những lời khen ngợi cho đàn anh.

Những người hâm mộ hào hứng khi nhớ về thời kỳ đỉnh cao của Y Phụng, Lê Tuấn Anh. Ảnh: Facebook

'Miễn bàn về sự nổi tiếng của anh. Ngôi Sao Điện Ảnh Lê Tuan Anh. Anh là 1 người sống rất tinh nghĩa. Thích cho , thích giúp người khác trong tĩnh lặng mà không cần sự trả ơn. Nay biết thêm có tài làm văn thơ hay quá. Thực tế. Không màu mè , tiêu , hành , tỏi, ớt', Y Phụng chia sẻ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Ngay lập tức, đông đảo những người hâm mộ cũng hào hứng với lời nhận xét của người đẹp dành cho nam tài tử đình đám một thời.

Y Phụng và tài tử Lê Tuấn Anh từng đóng cặp cùng nhau trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Ảnh: Internet

'Bạn diễn ưng ý một thời với minh tinh màn bạc Y phụng mà!!! Cặp đôi diễn rất đẹp!! Ngày xưa diễn điện ảnh là tài sắc vẹn toàn ah!!!', dân tình bình luận.

Lê Tuấn Anh - ông xã của NS Hồng Vân từng là một diễn viên sở hữu vẻ đẹp trai nam tính.

Tài tử Lê Tuấn Anh và Lý Hùng đều là những ngôi sao màn bạc thập niên 90. Ảnh: Internet

Nhờ khả năng diễn xuất tốt sau vai diễn Thái Salem trong Lệnh truy nã mà tài tử Lê Tuấn Anh đã bước lên hàng ngũ ngôi sao cùng thời với Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương...

>>Đừng bỏ lỡ: Không chịu kém cạnh Ngân 98, Ngọc Trinh khoe gu thời trang khá 'mặn' khi tái ngộ bầu Tiệp

Nhắc đến Lê Tuấn Anh, khán giả nghĩ ngay đến dân chơi với tính cách sở khanh quen thuộc trên màn ảnh Việt.

Tài tử Lê Tuấn Anh ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet

Một loạt những bộ phim đình đám như Riêng chỉ có anh, Em lại về với biển, Vị đắng tình yêu, Nhịp đập trái tim...

Không chỉ tham gia vào đóng phim, Lê Tuấn Anh còn đảm nhiệm MC trong nhiều chương tình ca nhạc.

Đóng cặp với khá nhiều mỹ nhân của màn ảnh Việt nhưng có lẽ ghi dấu ấn nhất khi anh kết hợp cùng với Việt Trinh và Y Phụng.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Y Phụng cho biết tài tử Lê Tuấn Anh chính là người mà cô mang ơn nhiều nhất khi đã giúp cô rất nhiệt tình thời điểm mới vào nghề.

Dù khi cả hai đã có gia đình, nam tài tử vẫn dành nhiều sự ưu ái cho bậc đàn em.

Thời điểm những năm 90, tài tử Tuấn Anh cũng là nam diễn viên sở hữu mức catxe cao nhất làng giải trí.

Sau bộ phim Gió qua miền tối sáng (1988), tài tử Lê Tuấn Anh lặng lẽ giã từ màn ảnh và đây cũng là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Tài tử Lê Tuấn Anh và cuộc hôn nhân hạnh phúc với NS Hồng Vân. Ảnh: Internet

Sau đổ vỡ hôn nhân đầu, nam tài tử  kết hôn cùng Nghệ sĩ Hồng Vân và hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Anh cũng chính thức giải nghệ và hiện chuyển sang con đường kinh doanh.

Trong vài lần bị dân tình chê bai nhan sắc ở thời điểm hiện tại gây thất vọng, khác xa hình ảnh nam tài tử ở thời kỳ đỉnh cao, Lê Tuấn Anh đáp trả thẳng thắn 'Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé'.

Những ngôi sao đình đám những năm thế kỷ 90 như Lý Hùng, Y Phụng hay Lê Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại dù đều đã lựa chọn con đường riêng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news