Tin mới

Mặc chiếc váy hiểm hóc, Ngọc Trinh mất tự tin liên tục che chắn, lộ nhan sắc thật từ góc máy người qua đường

Thứ ba, 15/12/2020, 09:25 (GMT+7)

Mặc chiếc váy xẻ đúng vị trí hiểm hóc, Ngọc Trinh mất tự tin liên tục dùng tay che chắn, nhan sắc thật được phơi bày qua góc chụp của người qua đường.

Mới đây, Ngọc Trinh đã tham dự một sự kiện cùng chiếc váy hở táo bạo và xẻ sâu hun hút. Chính vì chiếc váy xẻ quá cao nên trong lúc tạo dáng chụp ảnh, Ngọc Trinh liên tục phải lấy tay che chắn vì sợ gặp sự cố.

Ngọc Trinh liên tục phải lấy tay che ở vị trí nhạy cảm vì chiếc váy xẻ cao. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nhan sắc thật của Ngọc Trinh cũng bị phơi bày qua góc chụp vội của người qua đường. Dù được chụp bằng camera thường nhưng sắc vóc của Ngọc Trinh vẫn khiến ai nấy phải trầm trồ.

Không giống như những lần chụp lén trước đây, nhan sắc của Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng bất chấp là chụp trộm hay chụp bằng camera thường.

>> Xem thêm: Lấy vợ trâm anh thế phiệt, thiếu gia Phan Thành công khai bên trong căn hộ đẳng cấp

Là người luôn quan tâm chăm chút đến vẻ ngoài, Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp và nhan sắc bất chấp thời gian. Gần 1 thập kỷ qua, chân dài miền Tây vẫn là cái tên nổi đình nổi đám.

Sắc vóc nuột nà của Ngọc Trinh qua ảnh chụp vội từ team qua đường. Ảnh internet

Bước chân vào con đường showbiz đầy ánh hào quang với sự hỗ trợ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ đó nổi lên như "diều gặp gió". Nói tới Ngọc Trinh là nhắc đến một chân dài với những phát ngôn ồn ào, với những chuyện tình táo bạo và những màn khoe thân nóng mắt.

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm dù hứng chịu không biết bao nhiêu gạch đá. Chọn con đường tai tiếng để nổi tiếng, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã tìm được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Quang Lê thú nhận mắc căn bệnh khó chữa, chung số phận với nhiều nghệ sĩ

Trải qua nhiều thị phi, Ngọc Trinh ngày một trưởng thành và chín chắn hơn. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang làm bà chủ, kinh doanh để tăng thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp