Tin mới

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lộ hình ảnh đời tư mới nhất: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 28/12/2020, 19:24 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh cùng chồng trẻ Hoa Cương trog buổi tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại với nhan sắc gây chú ý.

Sau thời gian dài im ắng vì liên tục bị ném đá khi tiếp tục 'trùng tu' nhan sắc, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao mới đây lại khiến dân tình chú ý với nhan sắc lạ lẫm trong loạt ảnh mới.

Hình ảnh mới đây của cô dâu Thu Sao thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, cô dâu Thu Sao cùng chú rể Hoa Cương vô cùng tình tứ khi chụp chun mừng sinh nhật cháu.

>>Xem thêm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng day dứt khôn nguôi lộ nhan sắc khó tin ở tuổi 41

Đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái 'Ngoại chúc con sinh nhật vui vẻ, ngoan học giỏi nha con' cùng hình ảnh mình và ông xã, cô dâu Thu Sao đã nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng từ dân tình.

Sau thời gian dài im ắng vì bị dân tình ném đá hậu phẫu thuật, đây là lần hiếm hoi tái xuất của cô dâu Thu Sao. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý là hình ảnh gương mặt của cô dâu Thu Sao sau lần trùng tu mới nhất. Ở một số hình ảnh, phần miệng và mắt của bà xã Hoa Cương có vẻ không được cân đối khi bị lệch xếch đến khó hiểu.

>>Đừng bỏ lỡ: Khoe vai trần hút mắt, Đỗ Mỹ Linh còn khéo léo khiến dân tình ghen tị vì body cực phẩm

Không biết rằng có phải do biến chứng của Phẫu thuật thẩm mỹ hay các vết khâu chưa lành lại mà cô dâu 62 tuổi Thu Sao cười khá gượng gạo.

Gương mặt của cô dâu Thu Sao dù trẻ trung hơn nhưng nhìn vẫn có phần khá gượng gạo. Ảnh: Internet

Chính thức về chung nhà với chú rể Hoa Cương từ năm 2018, mối tình 'cô cháu' lệch tuổi ở Cao Bằng trở thành đề tài nóng trên MXH khi nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Bất chấp những chỉ trích 'làm màu', cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng tình tứ và hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Đám cưới chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Hoa Cương từng là đề tài xôn xao MXH. Ảnh: Internet

Cũng từ ồn ào này mà việc kinh doanh qua mạng của cặp đôi có phàn thuận lợi hơn khi được đông đảo mọi người quan tâm và biết đến.

Trước khi đến với chồng trẻ 26 tuổi, cô dâu Thu Sao 62 tuổi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Hiện con gái lớn của cô dâu 62 tuổi Cao Bằng đã có chồng và con gái và cũng ủng hộ mối tình của mẹ sau nhiều lần kịch liệt phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news