Tin mới

Á hậu Hoàng My được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện

Thứ tư, 17/06/2020, 11:48 (GMT+7)

Á hậu Hoàng My - người tình cũ của em chồng Tăng Thanh Hà cùng dàn người đẹp được siêu xe bạc tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đến sự kiện.

Ngày 16/6, Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tổ chức sự kiện mở đầu cho Hành trình từ trái tim tại Hải Phòng. Vẫn là hình ảnh quen thuộc, ông Vũ dùng dàn siêu xe bạc tỷ của mình để đưa đón dàn người đẹp đến sự kiện. Tham gia sự kiện lần này là Á Hậu Hoàng My, ca sĩ Mỹ Linh, hoa hậu Thu Ngân.

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận Nhã Phương đang trong tình trạng báo động

Á hậu Hoàng My trong sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Tại đây, tình cũ của em chồng Hà Tăng đã chia sẻ những câu chuyện tạo động lực và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Á hậu Hoàng My đã nhiều năm nay là gương mặt quen thuộc được Trung Nguyên chọn mặt gửi vàng trong các sự kiện và hành trình trao yêu thương mà chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn gửi gắm.

Trước đó, Á hậu Hoàng My cũng xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện sinh nhật "đứa con tinh thần" đầu tiên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài được xế sang ông chủ Trung Nguyên tận tình đưa đón, chăm sóc. Sau khi chia tay em chồng Hà Tăng, Hoàng My ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng.

Tình cũ em chồng Hà Tăng xuất hiện trong tiệc sinh nhật con cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui ảnh quá khứ từng không muốn nhìn lại

Sau thời gian dài vắng bóng, bận rộn khôi phục lại Trung Nguyên cũng như lo vụ ly hôn bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức khởi động lại dự án tỉ đô không lợi nhuận của mình. Ngoài đam mê với cà phê, ông Vũ còn nuôi hi vọng mang tri thức đến với các bạn trẻ, truyền đam mê đến với mọi người. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không ngại bỏ ra cả triệu đô đổ vào dự án này mà không cần lợi nhuận. Chính vì hành động đẹp này của ông Vũ mà nhiều người đẹp, Hoa hậu đã ngay lập tức nhận lời khi ông chủ Trung Nguyên mời tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news