Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui ảnh quá khứ từng không muốn nhìn lại

Thứ tư, 17/06/2020, 09:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui lại loạt ảnh quá khứ, những bức ảnh mà bạn gái Kim Lý không bao giờ muốn nhìn lại.

Cách đây không lâu, người anh thân thiết của Hồ Ngọc Hà khui lại loạt ảnh quá của nữ ca sĩ cách đây hơn 10 năm, những bức ảnh mà có lẽ bạn gái Kim Lý chẳng muốn nhìn lại. Trong ảnh, Hà Hồ nhìn như một bộ xương khô, thiếu sức sống và đen nhẻm, tay chân khẳng khiu. Được biết, đây là thời điểm "nữ hoàng giải trí" đang hẹn hò với doanh nhân phố núi Cường đô la.

Loạt ảnh Hà Hồ không muốn nhìn lại bị người anh thân thiết tung ra. Ảnh internet

Sau hơn 1 thập kỷ, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục từ sự nghiệp, nhan sắc đến tình duyên, mọi thứ đổi thay 360 độ ngoài sự mong chờ của Hà Hồ. Theo đó, nhan sắc thì Hồ Ngọc Hà ngày một quyến rũ, nữ tính và nóng bỏng.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy lộ clip diện váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn

Nhan sắc ngày càng đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Về chuyện tình yêu, sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều Kim Lý. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác cùng một dự án âm nhạc. Khác với những mối tình trước, xác định yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai và thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trước truyền thông. Nữ ca sĩ còn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ hai bên. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã quyết định sinh con cho Kim Lý. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi và có dấu hiệu tăng cân rõ rệt.

Hồ Ngọc Hà tìm thấy hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh internet

Bà bầu Hà Hồ có dấu hiệu tăng cân khi mang song thai. Ảnh internet

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận Nhã Phương đang trong tình trạng báo động

Sau bao sóng gió tình trường, Hồ Ngọc Hà đã được bù đắp, trái tim được hâm nóng trở lại. "Nữ hoàng giải trí" giờ đã sắp làm mẹ của ba nhóc tì. Dù đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành sự quan tâm lớn cho con trai Subeo. Bên cạnh mẹ Hà, Subeo còn được cả bố Cường đô la cưng chiều hết mực. Subeo có lẽ là cậu bé hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của nhiều người xung quanh khi không chỉ có Hồ Ngọc Hà, Cường đô la mà còn được cả Đàm Thu Trang, Kim Lý quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news