Tin mới

Anh chăn bò Việt Nam nổi như cồn trên thế giới đổi đời, 'trúng số' vẫn ngây ngô không muốn nhận

Thứ tư, 14/10/2020, 10:34 (GMT+7)

Anh chăn bò Việt Nam - SoYtiet nổi như cồn vang danh thế giới đã thực sự đổi đời khi liên tiếp "trúng số" với những thương vụ hời chưa từng thấy nhưng vẫn ngây ngô từ chối.

Soytiet - anh chăn bò ở Việt Nam đang là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám được dư luận quan tâm. Dù mới nổi nhưng SoYtiet đã thực sự "trúng số" khi có được điều mà các sao hạng A của làng giải trí Việt chưa bao giờ có được.

Theo đó, SoYtiet mới đây tiết lộ, anh được nhiều chương trình gameshow trong nước mời tham gia. Không chỉ vậy, các chương trình lớn tại Mỹ cũng đã liên hệ và mời SoYtiet sang bên đó thực hiện.

Anh chăn bò SoYtiet tâm sự đang bận làm phụ hồ cho gia đình nên chưa quyết định có nhận lời mời sang Mỹ hay không. Ảnh internet

Để có thể mời được SoYtiet tham gia, các "ông lớn" gameshow bên Mỹ còn chấp nhận hỗ trợ lo mọi thủ tục cũng như mua vé máy bay, chi phí cho anh chăn bò.

>> Xem thêm: Lệ Quyên 'nổi loạn' chưa từng thấy sau tin đồn có tình trẻ, không được lòng nhà chồng

Mặc dù liên tiếp nhận được những thương vụ hời chưa từng thấy nhưng Soytiet vẫn ngây ngô từ chối và không biết có nên đi hay không. Lý do được anh chăn bò đưa ra chính là đang lo làm phụ hồ giúp gia đình xây nhà vệ sinh để có chỗ tắm, chỗ vệ sinh sạch sẽ hơn. Soytiet còn cho biết cũng còn đang bận đi chăn bò nên băn khoăn về những lời mời đi Mỹ.

Hai ca sĩ đình đám dành lời khen cho SoYtiet. Ảnh internet

Sự ngây ngô và chân thật của Soytiet khiến cư dân mạng càng thêm yêu mến hiện tượng mạng này hơn. Nhiều người khuyên anh chăn bò nên biết tận dụng cơ hội và sang Mỹ tham gia các chương trình vì đây không phải là điều mà ai cũng có được.

Những clip của Soytiet giản dị và mộc mạc. Ảnh internet

Trước đó, Soytiet còn gây xôn xao khi được hai tên tuổi đình đám là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

>> Xem thêm: Cố tỏ ra mạnh mẽ, cuối cùng Mỹ Tâm vẫn phải rơi nước mắt vì sự an ủi ấm áp giữa 'miệng đời' cay nghiệt

Anh chăn bò Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, sinh năm 1988, quê quán ở Vân Canh, Bình Định. Soytiet có tuổi thơ không trọn vẹn như bao đứa trẻ khác khi sống trong trại mồ côi. Đến nay, các video của Soytiet nhận được nhiều lời khen vì nội dung giản dị, mộc mạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news