Tin mới

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng giống hệt nữ MC rụng răng trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 19/07/2020, 20:41 (GMT+7)

Nữ MC Marichka Padalko gây "bão mạng" với khoảnh khắc bất ngờ rụng răng ngày trên sóng truyền hình. Thế nhưng dân mạng Việt Nam lại phát hiện ra chi tiết liên quan đến bạn thân Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại sự cố bất ngờ của nữ MC kiêm phóng viên nổi tiếng của của đài TSN (Ukraine) - Marichka Padalko. Cô đã gây chú ý khi gặp phải sự cố gẫy răng ngày trên sóng truyền hình trực tiếp.

Nữ MC kiêm phóng viên nổi tiếng của của đài TSN (Ukraine) - Marichka Padalko với khoảnh khắc khó quên của mình (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, khi đang dẫn bản tin về tình hình dịch Covid-19, một chiếc răng cửa của nữ MC bị rụng ra ngoài không rõ lý do. Vì sự cố không lường trước nên nữ MC có chút bối rối xong vẫn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục công việc của mình.

>> Xem thêm: Thu Quỳnh gây tranh cãi khi công khai giá đi khách của My Sói ở động Thiên Thai

Nữ MC có ngoại hình rất giống Vũ Hà - bạn thân Mr Đàm (ảnh internet)

Chia sẻ sau chương trình, Marichka cho biết việc cô mất một chiếc răng trong buổi phát sóng trực tiếp là sự thật. "Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất của tôi trong 20 năm làm nghề. Dẫn chương trình trực tiếp thực sự rất tuyệt vời vì chúng ta chẳng biết điều bất ngờ nào sẽ xảy đến", nữ MC dí dỏm nói.

Dù sự việc đã xảy ra ít ngày nhưng nó vẫn để lại dư âm trên mạng xã hội bởi khán giả vừa thương, vừa không khỏi bật cười. Nhiều cư dân mạng Việt cũng chia sẻ clip này trên mạng xã hội, và phát hiện ra một chi tiết thú vị không kém.

>> Xem thêm: Ly hôn 5 năm, Cường Đô la vẫn lưu giữ 3 bức ảnh đặc biệt của Hồ Ngọc Hà

Sự phủ sóng rộng của clip đã khiến Cộng đồng mạng vô tình phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị. Đó là ngoại hình của MC kỳ cựu được nhận xét... giống hệt nam Ca sĩ Vũ Hà. Mặc dù không chung dòng máu nhưng họ lại có những đặc điểm, diện mạo giống nhau chẳng khác nào một mẹ sinh ra.

Nhiều cư dân mạng còn giật mình tưởng bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã đổi nghề, sang dẫn chương trình truyền hình Ukraine. Chính điều này lại khiến cho độ lan truyền của clip càng nhanh một cách chóng mặt. Bản thân Vũ Hà cũng rất nhiều lần giả gái và đều nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ.

>> Xem thêm: Tin đồn cưới chạy bầu chưa hết Hoắc Kiến Hoa lại bị chê quá khắt khe với Lâm Tâm Như

Vũ Hà không ít lần giả gái gây ngỡ ngàng (ảnh internet)

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là 2 người bạn thân bền chặt nổi tiếng của Vbiz, họ đã có mối tương giao 25 năm từ khi mới chập chững vào nghề. Ở thời điểm hiện tại, sau khi cả hai đều có vị trí nhất định trong làng giải trí, họ còn kết hợp với nhau để tạo ra những siêu phẩm để phục vụ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news