Tin mới

Bất cẩn để rơi ví vào chuồng cá sấu, mẹ rủ con người không vào tìm cùng

Thứ năm, 23/07/2020, 15:12 (GMT+7)

Của mất ai cũng tiếc xong cách hành xử của bà mẹ này khiến dân mạng phẫn nộ, mặc những lời can ngăn của mọi người, cô ta vẫn dắt con, liều mình vào chuồng cá sấu tìm ví.

Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 18/7, tại công viên bảo tồn động vật Safari North ở Brainerd, tiểu bang Minnesota (Mỹ). Những người chứng kiến sự việc kể lại rằng, một người phụ nữ vì bất cẩn đã để rơi chiếc ví vào chuồng cá sấu, trong lúc đang thăm quan. Điều đáng nói, người mẹ này sau đó đã dẫn cả con xuống đây để tìm lại chiếc ví.

Bà mẹ để rơi ví rồi hồn nhiên rủ con vào chuồng cá sấu nhặt

Đoạn video về cảnh tượng này cũng đã được ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cậu bé đang lởn vởn bên cạnh hồ nước với những con cá sấu, mặc cho người khác liên tục cảnh báo, yêu cầu cậu bé tránh xa hồ nước ra. Ở một hướng khác, bà mẹ đang cầm que, cố gắng đánh lạc hướng những con cá sấu để tìm lại chiếc ví hồng.

>> Xem thêm: Giáo viên mắng mỏ, nhổ nước bọt vào học sinh trong lễ tốt nghiệp

Hai mẹ con bất chấp dù ở dưới cá sấu rất đông

May mắn đã mỉm cười với bà mẹ coi thường tính mạng này khi cuối video, cô ta đã tìm thấy ví của mình và nhanh chóng bế con khỏi chuồng cá sấu, trong tiếng thở phào của những người chứng kiến.

>> Xem thêm: Xả thân cứu bạn bị trượt chân ngã, nam sinh mãi nằm lại biển khơi

Phía công viên Safari North sau đó cũng đã lên tiếng khi đoạn clip được lan truyền rầm rộ. Theo đó, họ cho hay hoàn toàn không biết về vụ việc này. Và chỉ sau khi video xuất hiện trên mạng thì họ mới sốt sắng truy tìm danh tính của người phụ nữ táo tợn trên.

Người mẹ dùng đá đuổi cá sấu rồi nhặt ví

Người ta cũng tỏ ra khó hiểu bởi ở công viên Safari North có lắp đặt biển báo và hàng rào chắn để giữ cho các con vật và du khách tham quan được an toàn nên không biết bằng cách nào, hai mẹ con này có thể vào bên trong chuồng được. Rất may mắn những con cá sấu chưa kịp làm gì cả hai, Theo Daily Mail.

>> Xem thêm: 2 năm kinh nghiệm làm 'sugar baby', 10x công khai được mất những gì từ 'sugar daddy'

"Người mẹ này quá liều lĩnh, kể cả lũ cá sấu có nhỏ thì chúng cũng có thể tấn công bất cứ lúc nào", "Tại sao cô ta không nhờ nhân viên, đã thế còn lôi cả con vào", "Bà mẹ này cũng là ăn gan hùm mới dám làm điều này", "Khổ thân cậu bé, có một bà mẹ quá thông minh"... là những bình luận của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news