Tin mới

Giáo viên mắng mỏ, nhổ nước bọt vào học sinh trong lễ tốt nghiệp

Thứ ba, 21/07/2020, 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh cô giáo chỉ thẳng tay vào mặt 6 học sinh đang đứng nghiêm, nhổ nước bọt được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ít giờ qua.

Mới đây mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một clip ghi lại cảnh tượng khó coi tại một trường tiểu học ở thị trấn Sóc Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 17/7.

Cô giáo mắng chửi rồi nhổ nước bọt vào học sinh (ảnh internet)

Theo đó, trong đoạn clip nhân vật chính là cô giáo dạy thay tên Vương đã có hành động phạt, mắng chửi học sinh lớp 6 ngay trong ngày lễ tốt nghiệp của các em.

>> Xem thêm: Cuộc sống hậu kết hôn của 3 cô dâu sống trong lâu đài, đeo vàng trĩu cổ

Nguyên nhân không phải vì các em hư, nghịch ngợm mà vì các em tặng hoa cho giáo viên chủ nhiệm, nhưng không tặng hoa cho cô Vương, khiến nữ giáo viên tức giận.

Hành động của nữ giáo viên khiến dư luận dậy sóng (ảnh chụp màn hình)

Cô Vương đã bắt các em đứng phạt, chỉ trích và nhiều lần nhổ nước bọt vào học trò để thể hiện sự bực tức. Thậm chí trong cơn lôi đình, cô Vương còn phá hỏng cả một bó hoa của cô giáo khác.

>> Xem thêm: Xem người khác như vô hình, đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' và cái kết

Nữ giáo viên hét toáng vào mặt các học trò của mình rằng: "Mẹ các em có còn coi tôi là giáo viên không? Tôi có phân biệt đối xử với các em không? Tôi đã bao giờ đối xử lạnh nhạt với các em hay chưa?".

"Nếu hôm nay tôi không nhận được hoa, thì đừng ai mơ được về nhà", cô Vương quát.

Bên ngoài, một học sinh chứng kiến chuỗi hành động phẫn nộ của cô giáo đã nhanh chóng gọi điện cầu cứu mẹ, nhờ mang hoa đến để tặng cô giáo. Tuy nhiên, cô Vương đã phát hiện và tiến lại giật phăng chiếc điện thoại, kèm theo lời nói vọng: "Con chị thì học được cái gì?".

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thừa nhận 'chơi chiêu' trong Thách thức danh hài

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Mọi người đều thể hiện sự phẫn nộ cũng như bức xúc trước hành động ngang ngược, không có đạo đức của nữ giáo viên.

Sau khi sự việc được lan truyền, phòng giáo dục địa phương đã nắm bắt thông tin và có phản hồi chính thức về sự việc gây nhức nhối này. Đồng thời lập nhóm điều tra, làm rõ nguyên nhân.

>> Xem thêm: Trai đẹp đi SH cúi gằm mặt, quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 3 giờ gây 'bão' mạng

Đến ngày 19/7, tài khoản Wechat chính thức của phòng giáo dục Sóc Châu thông báo cô Vương đã bị giáng chức, tước giấy phép dạy học cùng với các giấy khen, thành tích khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news