Tin mới

Trai đẹp đi SH cúi gằm mặt, quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 3 giờ gây 'bão' mạng

Thứ hai, 20/07/2020, 10:24 (GMT+7)

Không biết giữa cả hai xảy ra chuyện gì khiến chàng trai sẵn sàng vứt bỏ sĩ diện, quỳ gối xin lỗi như vậy nhưng sự việc đã thu hút rất nhiều người tới xem.

Chuyện tình yêu thật khó hiểu khi có thể khiến người ta sẵn sàng vứt bỏ nhiều thứ để đánh đổi một sự tha thứ, cái gật đầu. Giống như câu chuyện của chàng trai dưới đây đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Chàng trai quỳ gối trước mặt bạn gái (ảnh FB)

>> Xem thêm: Nỗi oan 'bán tạng chồng' của người phụ nữ Bắc Giang

Theo như clip và hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên đi xe SH đỏ ăn mặc sơ mi đóng thùng khá lịch sự bỗng quỳ gối trước cửa nhà bạn gái để xin lỗi. Được biết, anh chàng này đã quỳ như vậy suốt 3 tiếng đồng hồ và chưa có dấu hiệu muốn đứng lên.

>> Xem thêm: Xem người khác như vô hình, đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' và cái kết

Rất nhiều người xúm lại xem (ảnh FB)

Mặc cho người dân kéo đến rất đông, khuyên răn chàng trai nên đứng dậy rồi giải quyết xong anh chàng vẫn một mực nhất quyết thực hiện hành động này để chứng tỏ mình đang sai và mong bạn gái bỏ qua.

>> Xem thêm: Người phụ nữ có dáng ngồi xe như người nhện, dân mạng thi nhau đoán cái kết

Một nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra ở xã Hồng Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên lúc sáng sớm hôm nay. Chưa biết chàng trai phạm lỗi gì nhưng nhìn hành động vứt bỏ sĩ diện này cũng khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc.

Bình luận ngán ngẩm của dân mạng

Có ý kiến cho rằng chàng trai kia thật ngốc nghếch, không nên vì một cô gái mà phải quỳ gối như vậy. Cũng có ý kiến cho rằng có lẽ chàng trai mới phạm phải chuyện tày trời gì mới hối lỗi như vậy. Thậm chí, dân mạng còn khuyên các cô gái không nên yêu những chàng trai dễ dàng quỳ gối như vậy…

>> Xem thêm: Cuộc sống hậu kết hôn của 3 cô dâu sống trong lâu đài, đeo vàng trĩu cổ

Hiện câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news