Tin mới

Xả thân cứu bạn bị trượt chân ngã, nam sinh mãi nằm lại biển khơi

Thứ ba, 21/07/2020, 16:04 (GMT+7)

Dù không thể cùng nhau vui đùa nữa nhưng chúng tớ mãi luôn nhớ về cậu bằng những ký ức đẹp đẽ nhất. Chàng trai sẵn sàng hy sinh, không ngại hiểm nguy để đánh đổi cuộc sống cho người khác...

Chiều ngày 18/7, sau khi hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THCS, nhóm N. hiện là học sinh lớp 9 trường THCS Diễn Châu đã rủ nhau đi tắm biển ở khu vực xã Diễn Hải trên địa bàn. Nhưng đây cũng là lần N. được vui đùa cuối cùng với các bạn...

Xả thân cứu bạn bị trượt chân ngã, nam sinh mãi nằm lại biển khơi (ảnh FB)

Sự việc hy hữu đã xảy ra khi một bạn nữ trong nhóm trèo lên mỏm đá gần đó rồi không may trượt chân xuống biển. N. kịp thời phát hiện nên đã lập tức xuống ứng cứu, đẩy được bạn nữ xô vào bờ nhưng em lại bị sóng biển đánh ra xa và không đủ sức để bơi vào bờ.

>> Xem thêm: Trai đẹp đi SH cúi gằm mặt, quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 3 giờ gây 'bão' mạng

Mặc dù đã được người dân đến ứng cứu ngay sau đó nhưng N. đã bị sóng đẩy ra quá xa. Phải đến 17h30 cùng ngày, N. mới được người dân và lực lượng chức tìm thấy rồi bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục, tập quán của địa phương.

Người dân có mặt rất đông tìm kiếm N. (ảnh FB)

Sự việc đau lòng đã được chính quyền địa phương xác nhận, đồng thời chia buồn cùng gia đình em N. Được biết, N. sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi bố. Mẹ hiện là giáo viên mầm non và cũng là trụ cột chính trong gia đình nuôi 2 anh em N. ăn học.

>> Xem thêm: Chú rể 13 tuổi cưới cô dâu 16 tuổi gây 'bão' mạng, tung ảnh cưới hớn hở

Sau khi câu chuyện của N. được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự xót thương cho N. Hành động đẹp của em đã giúp đánh đổi cơ hội sống của bạn nữ trong nhóm, là một hành động đẹp nhưng cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn học sinh khi đi chơi ở vùng sông nước, không có người lớn.

Em mãi nằm lại biển khơi nhưng luôn ở trong trái tim mọi người...

N. đã mãi mãi ở lại với biển khơi, ở cái tuổi đáng ra em phải được chạy nhảy, mặc áo trắng, đeo khăn quàng cắp sách tới trường... Dù không thể cùng nhau vui đùa nhưng bạn bè, gia đình em và tất cả mọi người biết đến câu chuyện của em đều cảm kích hành động đẹp này.

>> Xem thêm: Thực hư chuyện giáo viên mắng mỏ, nhổ nước bọt vào học sinh trong lễ tốt nghiệp

Em mãi nằm lại biển khơi nhưng luôn ở trong trái tim mọi người. Em chỉ thiếu một chút may mắn thôi. Ngủ yên em nhé...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news