Tin mới

Chú rể 13 tuổi cưới cô dâu 16 tuổi gây 'bão' mạng, tung ảnh cưới hớn hở

Thứ hai, 20/07/2020, 16:26 (GMT+7)

Đằng sau đám cưới gây "bão" mạng là một câu chuyện đặc biệt phía sau. Hình ảnh cặp đôi trong đám cưới khiến dân mạng bất ngờ bởi cô dâu và chú rể còn quá trẻ, trông chẳng khác nào trẻ con.

Thời gian qua, các cặp đôi "đũa lệch" về tuổi tác liên tục khiến dân mạng xôn xao. Xong đó chưa phải là điều bất ngờ bởi mới đây còn có một cặp đôi người Trung Quốc khác, khiến mọi người đứng ngồi không yên bởi đám cưới giữa 2 người còn quá trẻ, trông chẳng khác nào thiếu nhi.

Chú rể 13 tuổi cưới cô dâu 16 tuổi (ảnh internet)

Qua những hình ảnh được dân mạng chia sẻ, cặp đôi này đến từ một vùng quê thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã kết hôn từ năm 2017 nhưng phải mới đây ảnh cưới mới được lan truyền trên mạng. Được biết cô dâu mới 16 tuổi còn chú rể chỉ mới 13 tuổi.

>> Xem thêm: Đang mải 'mây mưa' trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ dạy dỗ đến nơi đến chốn

Xuất hiện trong đám cưới, chú rể mặc bộ vest lịch sự, đứng cạnh cô dâu mặc váy cưới trắng và áo lông bên ngoài để giữ ấm. Ngày trọng đại của cả hai, cặp đôi hạnh phúc, tươi cười hớn hở để cùng quan viên hai họ chụp những bức hình lưu niệm ấn tượng. Cả hai không có dấu hiệu của sự ép buộc hôn nhân.

Cả hai hạnh phúc trong đám cưới của mình (ảnh internet)

Tuy nhiên, ngoại hình bé nhỏ khiến dân mạng thắc mắc không hiểu vì sao cặp đôi có thể công khai tổ chức hôn lễ rầm rộ. Vì theo quy định của pháp luật Trung Quốc, đây chắc chắn là một đám cưới chui và họ chưa thể đăng ký kết hôn.

>> Xem thêm: Xem người khác như vô hình, đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' và cái kết

Trước những thắc mắc của dư luận, một người thân trong gia đình cô dâu chú rể đã chính thức lên tiếng giải đáp những thắc mắc. Người này xác nhận cả hai kết hôn khi chưa đủ tuổi nhưng vì sinh ra ở làng quê nghèo, nghỉ học sớm nên trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa.

Ngoài khả năng tự chăm sóc bản thân, suy nghĩ chín chắn họ còn tự lập. Thực tế, đám cưới này chỉ là bữa tiệc mà hai bên gia đình tổ chức để ăn mừng chứ không phải hôn lễ chính thức. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn vấp phải nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thừa nhận 'chơi chiêu' trong Thách thức danh hài

Mọi người đều cho rằng đám cưới này được tổ chức là sai pháp luật, thậm chí lo lắng cho tương lai của cả hai vì còn quá trẻ, suy nghĩ bồng bột. Chưa kể đến việc sinh con khi chưa trưởng thành có thể dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Có ý kiến chỉ chỉ trích phụ huynh, tại sao lại để cho cả hai tiến tới hôn nhân khi còn quá sớm.

Thực tế đã có rất nhiều cuộc hôn nhân vội vàng rồi kết thúc chóng vánh, trong đó nổi bật có cuộc hôn nhân ở Phú Thọ, Việt Nam. Cả hai tìm hiểu nhau qua mạng xã hội chỉ tính bằng ngày, lần đầu gặp gia đình cũng là ngày cưới, cuối cùng cái kết là hủy hôn ở "phút 89".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news