Tin mới

Bé gái lớp 4 giàn giụa nước mắt vì bị cô giáo ở Hà Giang tát đỏ mặt ngay trong buổi học đầu tiên

Thứ sáu, 11/09/2020, 15:11 (GMT+7)

Sự việc xảy ra khiên phụ huynh vô cùng bức xúc và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội. Sau đó, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang, Hà Giang đã có quyết định.

Theo Pháp luật & Bạn đọcVTVT News, cách đây không lâu, một phụ huynh có tên T.N đã có bài đăng tố cáo cô giáo trên mạng xã hội với sự bức xúc rất lớn. Sự việc xảy ra vào ngày đầu tiên đi học trong năm học mới. Con gái chị là bé Tr. đang học lớp 4A3 trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang, Hà Giang bị giáo viên chủ nhiệm tên Lê Thị Thu Hằng tát vào má, khiến khuôn mặt bé sưng đỏ.

>>> Xem thêm: Nam sinh qua đời vì hình phạt kỳ quặc hiếm có, dư luận trút hết phẫn nộ lên giáo viên vô tâm

Trường tiểu học Nguyễn Trãi, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Bài đăng bức xúc của một phụ huynh trên MXH. Ảnh: TTXVN

Không chỉ bé Tr., cô giáo Hằng còn đánh vào tay 5 em học sinh khác. Quá bức xúc, chị T.N đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội, yêu cầu nhà trường vào cuộc làm rõ vụ việc và có biện pháp giải quyết thích đáng.

>>> Xem thêm: Sập tường trước cổng trường tại Nghệ An: 1 em học sinh lớp 5 thiệt mạng

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, Ban giám hiệu nhà trường đã vào cuộc. Bà Nguyễn Thị Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang (Hà Giang) cho biết sự việc xảy ra vào sáng 7/9.

Do em Tr. và các học sinh khác mất trật tự trong quá trình cô Hằng đang giảng dạy nên giáo viên này đã nhắc nhở. Dù vậy, các em vẫn tiếp tục nói chuyện riêng nên cô Hằng đã bức xúc, quát mắng và có hành vi tát vào má một nữ sinh tên Tr., đồng thời đánh vào tay 5 em học sinh khác cùng lớp.

>>> Xem thêm: Năm học mới vừa bắt đầu, phụ huynh đã phải tìm cách 'hạ hỏa' vì dạy con học bài

Đến chiều 10/9, ông Phạm Văn Bắc, Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân dân huyện Bắc Quang (Hà Giang) chia sẻ về việc nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ đối với cô giáo Lê Thị Thu Hằng. Cụ thể Nguyễn Thị Hà đã ký Quyết định tạm đình chỉ đối với cô giáo này, không trực tiếp lên lớp giảng dạy từ chiều 8/9 đến hết ngày 15/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news