Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa, khoe cả xấp tiền tỷ, thu nhập khủng

Thứ sáu, 26/06/2020, 11:06 (GMT+7)

Chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình choáng váng khi khoe cả xấp tiền hơn 2 tỷ.

Chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê khiến dân tình choáng váng với thu nhập khủng trong một năm của người đẹp. Theo đó, cách đây không lâu, người đẹp Tây Nguyên có chia sẻ hình ảnh cầm cả xấp tiền hơn 2 tỷ để đi đóng thuế thu nhập cá nhân.

Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ không ngại công khai số tiền mà mình đóng cho thấy, chân dài này không hề giấu giếm thu nhập khủng của mình. Nếu số tiền mà H'Hen Niê đóng thuế là hơn 2 tỷ thì tính ra thu nhập một năm của người đẹp khoảng hơn 6 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Phi Nhung đến nhà gặp fan bị bệnh nặng thực hiện tâm nguyện

Xôn xao thu nhập của H'Hen Niê. Ảnh internet

Sau khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ, H'Hen Niê được công chúng biết đến nhiều hơn. Từ một cô gái Tây Nguyên, chân dài sinh năm 1992 trở thành ngôi sao sáng đắt show quảng cáo, sự kiện, gameshow. Cô cũng là một trong những chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái chọn làm gương mặt đại diện cho các sự kiện quan trọng của Trung Nguyên.

Chân dài Tây Nguyên xây lại nhà cho mẹ ở quê. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều mà chân dài Tây Nguyên khiến công chúng yêu mến không phải là sự nổi tiếng mà chính cách ứng xử và con người của H'Hen Niê. Hiếm có Hoa hậu nào mà sẵn sàng đi làm nương làm rẫy, đi chân đất giao lưu cùng mọi người như H'Hen Niê. Không chỉ vậy, cô còn là một người con hiếu thảo khi vừa qua bỏ ra số tiền lớn xây lại nhà cho bố mẹ.

>> Xem thêm: Ca sĩ nhà 600 tỷ lộ ảnh thân thiết bên loạt chân dài, đáng chú ý là người cuối cùng

Là người thẳng thắn, cởi mở, H'Hen Niê cũng không ngại công khai đã có bạn trai. Nàng hậu cho biết, hiện tại còn đang bận đi quay phim, chưa nghĩ đến chuyện cưới xin, nếu may mắn thì phải 2-3 năm nữa cô mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Trước đó, H’Hen Niê từng nhiều lần khoe bạn trai trên trang cá nhân nhưng vẫn giấu kỹ chân dung về người yêu khiến khán giả không khỏi tò mò. Nàng hậu cũng đã dẫn bạn trai về tận quê nhà chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news