Tin mới

Chân dung người chồng kín tiếng Siu Black mới tái hợp sau 1 thập kỷ ly hôn

Thứ tư, 10/06/2020, 16:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Siu Black chính thức tái hợp với người chồng bí mật sau gần 1 thập kỷ ly hôn khiến công chúng bất ngờ và cũng không khỏi vui mừng.

Mới đây, ca sĩ Siu Black xác nhận đã tái hợp với chồng cũ sau gần 1 thập kỷ ly hôn. Cả hai sau bao sóng gió lại quay về bên nhau, cùng nhau nuôi dậy con cái và chăm sóc các cháu của mình.

Được biết, chồng của Siu Black tên Nguyễn Đức Hùng, từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Nữ ca sĩ nên duyên với ông xã khi đi hát trong một sự kiện. Để đến được với nhau, Siu Black và ông xã đã phải đấu tranh tư tưởng với gia đình để đả thông khi bị cho rằng khác dân tộc thì sẽ không hạnh phúc.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh riêng tư với chồng trẻ sau khi bị đối xử tệ bạc

Ca sĩ Siu Black thay đổi khá nhiều sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của "họa mi núi rừng" càng viên mãn khi hạ sinh quý tử. Cô và ông xã có hai người con trai. Sau gần chục năm viên mãn, Siu Black và ông xã quyết định ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc chồng nữ ca sĩ không chấp nhận việc vợ thường xuyên đi lưu diễn, thi thoảng mới về nhà. Đó là giai đoạn hoàng kim của nữ ca sĩ và Siu Black không chấp nhận bỏ nghề để ở nhà. Không tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định chia tay.

Người chồng kín tiếng của ca sĩ Siu Black. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, cả Siu Black và chồng cũ đều không đi bước nữa. Đến nay, gần 1 thập kỷ đường ai nấy đi, nữ ca sĩ và chồng tái hợp trong niềm vui của các con. Hiện vợ chồng Siu Black hài lòng với cuộc sống quanh quẩn bên con cháu thay vì chạy theo ánh hào quang xa vời.

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Siu Black và con trai. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ca sĩ Siu Black dính phải ồn ào nợ nần. Kề từ scandal đó, "họa mi núi rừng" rút khỏi làng giải trí Việt. Mới đây, ca sĩ Siu Black là khách mời một chương trình truyền hình. Tại đây "họa mi núi rừng" đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi giải nghệ vì nợ nần. Siu Black cho biết, cô hài lòng với cuộc sống nuôi lợn, trồng rau ở quê nhà Kon Tum:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news