Tin mới

Chi Pu liều lĩnh khoe body bốc lửa 'chặt đẹp' tình mới của người cũ Gil Lê

Thứ ba, 10/11/2020, 14:27 (GMT+7)

Trong khi Chi Pu táo bạo thử sức với nhiều phong cách sexy bốc lửa thì Hoàng Thùy Linh lại có phần gợi cảm hững hờ của một cô gái từng trải.

Nổi lên từ một Hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu ngày càng có bước tiến vượt bậc trong nhan sắc cũng như thăng hạng về gu thời trang. Điều này càng được khẳng định rõ ràng hơn kể từ khi mỹ nhân Hà thành chuyển hướng từ diễn viên sang ca sĩ.

Chi Pu "chặt đẹp" Hoàng Thùy Linh với phong cách "bốc lửa" (ảnh internet)

Mặc dù giọng hát vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, "tình cũ" Gil Lê ăn mặc ngày càng đẹp, cá tính, sexy như một fashionista thực thụ. Mới đây, trong một buổi biểu diễn tại TP.HCM, Chi Pu còn hóa thân thành nữ cơ trưởng đầy bốc lửa, sexy "đốt mắt" fan, nhận rất nhiều lời khen.

Dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây, giọng ca "Anh ơi ở lại" đang thử nghiệm nhiều phong cách cũng như trang điểm để trở nên mới lạ hơn trong mắt khán giả. Với sự nỗ lực này, cô đổi lại nhiều thiện cảm từ khán giả.

>> Xem thêm: Con trai Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho Cường đô la và mẹ kế trước lúc nữ ca sĩ lâm bồn

Cũng đang tích cực trong chặng đường âm nhạc của mình, Hoàng Thùy Linh đang cho thấy phong độ ngời ngời cùng chất âm nhạc riêng. Có thể nói, so với chất khỏe khoắn, sexy hừng hực của Chi Pu thì sao "Nhật ký vàng anh" lại có phần thiên về sự gợi cảm, từng trải. Thời gian này, cô đang chăm chút cho "đứa con" chuẩn bị ra mắt hứa hẹn sẽ lại tạo "cơn địa chấn" lớn.

Chi Pu và Hoàng Thùy Linh từng là "chị chị em em" thân thiết (ảnh internet)

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ' tạo dáng phản cảm trong ô tô nhận cả rổ 'gạch đá'

Nhưng bỗng "từ mặt" khi có sự xuất hiện của Gil Lê (ảnh internet)

Chi Pu và Hoàng Thùy Linh vốn là những hot girl có mối quan hệ "chị chị em em" khá thân thiết, tuy nhiên sau khi vướng vào chuyện tình cảm lắt léo với ca sĩ Gil Lê, cả hai đã không còn xuất hiện cùng nhau. Hiện mối quan hệ giữa 3 cái tên đình đám Hoàng Thùy Linh - Gil Lê - Chi Pu vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news