Tin mới

Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ' tạo dáng phản cảm trong ô tô nhận cả rổ 'gạch đá'

Thứ ba, 10/11/2020, 09:27 (GMT+7)

Người đẹp Trà Vinh - Ngọc Trinh đã khiến dân mạng một phen ná thở vì pha tạo dáng uốn éo phản cảm trong ô tô, suýt lộ hàng.

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng nội y" cùng những pha làm trò "khoe hàng" bất chấp. Cứ mỗi lần người đẹp xuất hiện lại khiến dân mạng hốt hoảng, bởi không biết "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp sẽ dùng trò gì.

Ngọc Trinh tạo dáng "lố" trong ô tô, bị chê không hợp tuổi (ảnh internet)

Khi thì Ngọc Trinh diện mốt thả rông vòng một, khi lại hững hờ với mốt không nội y. Có thể nói, để được nhiều người biết đến Ngọc Trinh sẵn sàng làm bất chấp, không từ một chiêu trò.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến Ngân 98 phải nể phục với chiêu thức 'làm trò' trên mạng đỉnh cao

Bức ảnh mới đây là một minh chứng khi người đẹp Trà Vinh hồn nhiên tạo dáo uốn éo trong ô tô, suýt bị lộ hàng. Gương mặt đẹp, quần áo cũng cực sexy nhưng cách tạo dáng bá đạo mang thương hiệu khiến dân mạng thực sự ngán ngẩm.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự nhàm chán trước những chiêu trò của Ngọc Trinh, thậm chí còn buông lời chê bai rẻ rúng: "Mặc dù người đẹp thật nhưng ý tưởng không hề đẹp chụp nào", "Ngọc Trinh cứ nhẹ nhàng kiểu nàng thơ có phải đẹp hơn không, như này gồng quá", "Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời"...

>> Xem thêm: Con trai Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho Cường đô la và mẹ kế trước lúc nữ ca sĩ lâm bồn

Suốt cả thập kỷ qua, Ngọc Trinh là cái tên không ngừng "hot" trong showbiz nhưng tai tiếng nhiều hơn là khen ngợi. Chân dài 31 tuổi từng thử sức với nhiều vai trò như diễn viên, hoa hậu nhưng vẫn được biết đến nhiều hơn với mác mẫu nội y.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news