Tin mới

'Chồng cũ' vạch trần sở thích lạ của vợ, cô dâu 65 tuổi phản đòn cao tay

Thứ tư, 17/06/2020, 09:40 (GMT+7)

Người đàn ông nhận mình là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi lên tiếng vạch trần bộ mặt thật cùng sở thích lạ của vợ cũ. Tuy nhiên, ngay sau đó cô dâu Nguyễn Hoa đã lên tiếng đáp trả.

Thời gian qua, câu chuyện xung quanh cuộc hôn nhân của cô dâu 65 tuổi cùng chồng trẻ ngoại quốc đã gây xôn xao dư luận. Từ việc lấy nhau vì tiền, cô dâu Đồng Nai bị chồng trẻ "đi đường quyền"... chưa hết tranh cãi, mới đây dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau clip liên quan đến người phụ nữ này.

Người đàn ông tự xưng là chồng cũ cô dâu 65 tuổi lên tiếng vạch trần sở thích lạ của vợ cũ (ảnh internet)

Theo đó, clip ghi lại cảnh một người đàn ông áo xanh tự nhận mình là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi. Điều đáng nói, người đàn ông này đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm, khiếm nhã để dành cho người ông ta nhận là "vợ cũ".

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Trong clip, không chỉ có người đàn ông áo xanh mà rất nhiều người khác đã hùa vào để nói xấu người phụ nữ U70 này. Họ buông lời chế giễu mối tình lệch tuổi của cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chú rể Joni. Thậm chí, người đàn ông nhận là chồng cũ còn vạch trần sự thật cô dâu 65 tuổi vừa ly hôn đã vội cưới luôn trai tây.

Những người xung quanh cũng hùa vào nói xấu cô dâu 65 tuổi (ảnh internet)

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bài viết nổ ra cuộc tranh cãi rất lớn khi có ý kiến cho rằng người "chồng cũ" kia thật không đáng mặt đàn ông khi buông lời thô lỗ, sỉ nhục vợ cũ dù cả hai đã đường ai nấy đi. Cũng có ý kiến lý giải "không có lửa làm sao có khói", có lẽ cũng có uẩn khúc gì nên người "chồng cũ" mới nói như vậy.

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Cô dâu 65 tuổi lập tức đáp trả (ảnh internet)

Sau khi xem được đoạn clip trên, cô dâu 65 tuổi lập tức đăng đàn phản pháo: "Tôi xin khẳng định lại một lần nữa là tôi không quen, không hề biết người đàn ông trong ảnh này. Xin đừng vu khống tôi. Tôi thờ tiết chồng tôi gần 30 năm nay tôi chưa hề mở lòng với bất kể người đàn ông nào khác. Huống hồ đây cũng không phải gu, không phải mẫu đàn ông lý tưởng tôi thích mà bảo là chồng tôi...".

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Người phụ nữ này khẳng định 30 năm qua đều thủ tiết thờ chồng cho đến khi gặp Joni (ảnh internet)

Cô dâu Nguyễn Hoa tức giận cho rằng thật nực cười vì sự bịa đặt không hề đúng sự thật, người kia đã bất chấp câu like mà không nghĩ tới cảm xúc của người trong cuộc. Cô dâu Đồng Nai khuyên nếu dựa vào vợ chồng mình làm clip để nổi tiếng ké thì không sao nhưng đừng xúc phạm danh dự người khác sai sự thật như vậy.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn xác ướp 'người đẹp say ngủ' 100 năm qua vẫn luôn chớp mắt

"Tôi xin cảnh báo các cháu làm youtube nên gỡ video không đúng sự thật bôi nhọ tôi xuống, nếu không tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp về bôi nhọ danh dự đời tư của người khác! Xin cảm ơn những fan hâm mộ ủng hộ chân chính đã kịp thời báo tin cho chúng tôi về tin đồn thất thiệt này!", cô dâu Nguyễn Hoa đáp trả đanh thép.

Vợ chồng câu dâu Nguyễn Hoa và chú rể Joni (ảnh internet)

Dù chưa biết đây có phải sự thật hay không nhưng hiện tại đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news