Tin mới

Cô gái thách cưới 1,3 tỷ đồng quỳ dưới mưa cầu xin chàng trai quay lại

Thứ sáu, 26/06/2020, 11:39 (GMT+7)

Cô gái thách cưới từ 680 triệu lên 1,3 tỷ đồng, khóc lóc quỳ dưới mưa cầu xin người yêu quay lại sau.

Theo tin tức trên Sina, sự việc xảy ra ở Trung Quốc gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong clip, cô gái quỳ dưới mưa cầu xin chàng trai quay lại với mình. Ngay sau đó, người đàn ông này thốt lên: "Cô muốn 400 000 nhân dân tệ tiền cưới thì tôi không đủ khả năng".

>> Xem thêm: Ca sĩ nhà 600 tỷ lộ ảnh thân thiết bên loạt chân dài, đáng chú ý là người cuối cùng

Theo chia sẻ của chàng trai, ban đầu, hai gia đình đã thống nhất nhà trai chỉ cần chuẩn bị tiền cưới khoảng 200 nghìn nhân dân tệ (tương đương 680 triệu đồng). Sau đó, cô gái này nói chuyện người yêu có thu nhập khá cao nên ngay lập tức, phía nhà gái đã nâng tiền thách cưới lên 400 nghìn nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng). Họ còn ra điều kiện nếu nhà trai không đáp ứng thì sẽ không đồng ý gả con gái.

Cô gái năn nỉ chàng trai quay lại. Ảnh internet

Trước những yêu cầu đó, gia đình chàng trai đã không chấp nhận và hủy hôn. Mặc cô gái khóc lóc dưới mưa, chàng trai vẫn quyết tâm bước đi chấm dứt mối tình này.

Chàng trai quyết định bước đi trong nước mắt của cô gái. Ảnh internet

>> Xem thêm: Gia Bảo tâm sự xót xa khi em gái Bảo Ngọc chia tay Hoài Lâm

Sự việc trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích phía gia đình cô gái đã đòi hỏi quá nhiều và xứng đáng nhận cái kết như vậy. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, chàng trai đã yêu cô gái không đủ nhiều để vô tình bước đi như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news