Tin mới

Cử người túc trực ngày đêm tại hiện trường vụ Hồ Duy Hải

Thứ bảy, 01/08/2020, 11:49 (GMT+7)

Lực lượng chức năng quyết định cử người túc trực quanh bưu điện Cầu Voi đảm bảo hiện trường vụ Hồ Duy Hải không bị xáo trộn.

Như báo Dân Việt đưa tin, gần đây xuất hiện tình trạng 2 người thanh niên lạ mặt xông vào bưu điện Cầu Voi cũng như một nhóm pháp sư đến làm lễ. Sau khi sự việc xảy ra, trao đổi trên báo Đất Việt, lãnh đạo UBND xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An cho biết, địa phương đã bố trí lực lượng dân phòng túc trực quanh bưu điện Cầu Voi để đảm bảo tình hình an ninh trật tự sau khi có nhiều đối tượng lạ xuất hiện tại đây trong những ngày qua.

"Có ít nhất 2 người thuộc lực lượng dân phòng túc trực ở trụ sở gần bưu điện Cầu Voi để xử lý khi thấy có đối tượng lạ xuất hiện. Việc này nhằm đảm bảo tài sản trong bưu điện và cũng ổn định tình hình an ninh trên địa bàn" - vị lãnh đạo UBND xã Nhị Thành cho biết.

Hiện trường vụ Hồ Duy Hải. Ảnh Dân Việt

Theo báo cáo của UBND xã Nhị Thành, trong thời gian qua có 2 nhóm đối tượng lạ mặt xuất hiện tại bưu điện Cầu Voi nhưng chưa xác định trường hợp nào đến vì mục đích quanh vụ án Hồ Duy Hải.

>> Xem thêm: Xuất hiện trong đoạn clip, con nuôi được Đường Nhuệ chống lưng lại vô can

Theo tin tức từ Thanh niên, khoảng 14h ngày 25/7, một số người buôn bán cạnh trụ sở dân phòng liền kề Bưu cục Cầu Voi (ven QL1 ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) khá bất ngờ khi có đoàn 5 xe ô tô dừng trước cửa bưu cục.

Một nhóm pháp sư xuất hiện tại hiện trường. Ảnh Thanh Niên

Theo lời kể của bà N.T.M.L. (45 tuổi), bán bánh cuốn ở khu vực này, có 4 người đàn ông đi từ QL1 dọc theo lộ đan qua khỏi hàng rào bưu cục, sau đó đến ngay cổng phụ (bên ngoài cổng phụ khóa chặt, cửa nhà vệ sinh bên trong không đóng) nhìn vào rồi trao đổi khá lâu. Một lúc sau, họ ra hàng cây phía sau bưu cục tiếp tục quan sát, một người trong nhóm bày vịt quay, bánh mì để cúng.

Một người dân địa phương cho biết có thấy người đàn ông được giới thiệu là "pháp sư Đài Loan" trao đổi rất nhiều với 3 thanh niên đi chung nhóm. Khoảng 15 phút sau, lực lượng Công an xã Nhị Thành cùng dân phòng, dân quân xuất hiện để đảm bảo an ninh trật tự.

Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày (25/7), sau khi cúng xong, “pháp sư” cùng nhóm người đi cùng lên xe, rời đi.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: 3 điểm bất thường tại hiện trường vụ Hồ Duy Hải, Diễn biến vụ Văn Kính Dương

Hơn 10 năm qua, vụ án Hồ Duy Hải vẫn chưa có bản án cuối cùng vì còn nhiều uẩn khúc. Chính vì vậy, cơ quan chức năng yêu cầu cần bảo đảm hiện trường vụ án không bị xáo trộn cho đến khi có kết luận cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news