Tin mới

Cụ ông tuyên bố đã du hành đến năm 2750, tiên tri đáng sợ về thế giới

Thứ bảy, 20/06/2020, 06:00 (GMT+7)

Cụ ông Al Bielek cho biết, ông đã dành ra 6 tuần sống ở năm 2137 và 2 năm từ 2749-2750 để khám phá thế giới. Những tiết lộ vô cùng hấp dẫn của ông về tương lai khiến người nghe không thể bỏ qua.

Khái niệm du hành thời gian đã được nhiều nhà khoa học tìm thấy trong kinh thánh, những văn bản cổ xưa được ghi chép lại. Đặc biệt, trong văn bản Ấn Độ cổ đại thời Mahabharata, được viết vào thế kỷ thứ 8 trước Công nguyên. Vua Raivata được mô tả đã đi đến thiên đàng để gặp thần sáng tạo Brahma. Ông đã sống ở đó hàng trăm năm rồi mới quay về trái đất.

Ông Al Bielek tuyên bố mình là nhà du hành thời gian, có thể đến tương lai và về quá khứ (ảnh internet)

Tuy nhiên, dù là văn bản được ghi chép lại nhưng nói đến khái niệm du hành thời gian, người ta vẫn cho rằng đây là chuyện không thể xảy ra, đối với người trần mắt thịt lại càng không. Bởi về mặt lý thuyết, một người phải di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng mới có thể du hành thời gian hoặc đến tương lai. Mới nghe thôi đã thấy điều này là quá vô lý.

Vậy mà, có một cụ ông đã tuyên bố khẳng khái rằng mình vừa trở về từ tương lai. Ngay lập tức, câu chuyện này đã gây chấn động và thu hút sự chú ý của thế giới thời điểm đó.

Được biết, cụ ông này có tên Al Bielek, sống tại Mỹ, sinh năm 1927 và đã mất vào năm 2011. Theo như lời của người đàn ông này, ông không chỉ du hành tới tương lai mà còn tìm cách quay về hiện tại để kể những câu chuyện mắt thấy tai nghe về tương lai của nhân loại.

>> Xem thêm: 'Công chúa tóc mây' sở hữu bộ tóc dài quết đất gây ngỡ ngàng

Cụ ông này kể ông đã dành 6 tuần ở năm 2137 và 2 năm ở năm 2749 - 2750. Những câu chuyện ông kể thực sự quá hấp dẫn, nhất là những tiết lộ liên quan đến trật tự thế giới mới và biến đổi khí hậu toàn cầu đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người vì liên quan trực tiếp đến hiện tại và tương lai của thế giới.

Trong những câu chuyện mà Al Bielek kể, nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dư luận là "Dự án Montauk". Đây là thuyết âm mưu cho rằng có một loạt dự án bí mật của chính phủ Hoa Kỳ được tiến hành tại Trại Camp Hero hoặc ga Montauk Air Force ở Montauk, đảo Long Island, cho các mục đích phát triển kỹ thuật chiến tranh tâm lý và nghiên cứu kỳ lạ bao gồm cả du hành thời gian.

Dự án Montauk được cho là khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1943 trên con tàu USS Eldridge, dự án đầu tiên này tập trung chủ yếu vào nghiên cứu tạo ra các radar tàng hình. Khi đó, con tàu USS Eldridge đang đóng quân tại căn cứ hải quân Philadelphia.

Các sự kiện liên quan đến con tàu thường được gọi tắt là "Thí nghiệm Philadelphia". Nhiều người tin rằng chính phủ Mỹ đã cố tình tiến hành dự án Montauk một cách bí mật, bao gồm cả việc chế tạo "cỗ máy thời gian" nhưng che giấu không để thế giới biết đến.

Ở thời điểm đó, ông Al Bielek có nhiệm vụ là xử lý các hoạt động của chương trình "kiểm soát trí óc con người". Ông thường xuyên liên lạc với Duncan Cameron, người đứng đầu dự án Montauk, và một người khác tên Preston Nichols. Ngoài ra ông còn thường xuyên làm việc với Stewart Swerdlow, một trong những lập trình viên tại Montauk dưới quyền kiểm soát của Al Bielek.

>> Xem thêm: Vừa mua nhà, người đàn ông phát hiện hang động cổ được giấu kín hàng trăm năm

Theo lời kể của của ông Al Bielek, vào năm 1980, khi các chương trình kiểm soát thời gian đang hoạt động, ông đã trực tiếp tham gia vào một số thí nghiệm du hành thời gian. Chính ông và ông Duncan đã đi tới sao Hỏa nhiều lần.

Sau này, ông Al Bielek cũng nhớ lại một số chuyến du hành thời gian khác với các đồng đội, khi đến một trạm nghiên cứu vào năm 100.000 trước Công nguyên, cùng một số hành tinh khác, để lấy những chiếc hộp chứa năng lượng ánh sáng và bóng tối, thậm chí ông còn đến cả năm 6037.

Ông Al Bielek kể tiếp, bản thân đã rời khỏi con tàu USS Eldridge vào ngày 13/8/1943, đây cũng là ngày bắt đầu Thí nghiệm Philadelphia. Ông cùng Duncan đã đến một bệnh viện tương lai trong 6 tuần để điều trị chấn thương bức xạ bằng cách sử dụng dao động và ánh sáng.

Tương lai con người sẽ sống ở những thành phố trên không (ảnh minh họa internet)

Sau những trải nghiệm thú vị khi du hành thời gian đến tương lai, ông Al Bielek đã đưa ra những lời tiên tri về thế giới khiến người nghe phải rùng mình. Ông tuyên bố địa lý thế giới sẽ thay đổi từ đầu thế kỷ 21 đến năm 2025, đường bờ biển và nội địa của Mỹ và châu Âu sẽ khác hiện tại.

Mực nước biển sẽ tăng lên và bang Florida chỉ còn là mảnh đất hẹp. Các bang Atlanta, Geogia chỉ còn 3 km đường biển. Sông Mississippi sẽ trở thành đường thủy nội địa. Hồ Great Lakes trở thành một hồ nước rất lớn.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng cuộc sống sau 23 năm của gia đình có ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới

Thêm nữa, ông còn nói rằng trong tương lai Mỹ và Canada không còn được xem là quốc gia nữa. Năm 2137, thiết quân luật sẽ được thực hiện, chính quyền trung ương không còn tồn tại. Các cực từ của Trái đất cũng sẽ bắt đầu dịch chuyển nhưng cùng lúc đó, một cấu trúc cực nhân tạo được sinh ra để ngăn chặn sự sụp đổ và sự đảo ngược của cực từ. Và dân số thế giới sẽ giảm xuống chỉ còn 300 triệu người.

Một trật tự thế giới mới sẽ được thiết lập nhưng sau đó chiến tranh sẽ bùng nổ. Chiến tranh có thể nổ ra giữa Nga - Trung Quốc, Mỹ - châu  u, khiến nhiều thành phố lớn sụp đổ. Chính phủ sở hữu công nghệ nhanh chóng giảm thiệt hại bức xạ và chất thải hạt nhân nhưng chưa được phép sử dụng vì lý do chính trị. Sau này, họ sẽ dùng nó để làm sạch bức xạ còn lại từ Chiến tranh thế giới thứ 3.

Ông Al đã ra đi mãi mãi vào năm 2011 (ảnh internet)

Ông Al Bielek còn bật mí thêm rằng vào năm 2749, con người sẽ sống ở những thành phố trên không và những thành phố này có thể di chuyển tới những nơi khác nhau của Trái đất. Hệ thống máy tính sẽ điều hành mọi thứ.

Cụ ông này đã ra đi và để lại những tiên đoán chấn động. Thực tế cho đến nay vẫn chưa ai dám khẳng định lời nói của ông Al Bielek là thật, thậm chí một bộ phận còn cho rằng đây hoàn toàn là lời bịa đặt và người đàn ông này đã bị mắc chứng hoang tưởng nặng.

>> Xem thêm: Hủ tục lạ của vùng đất con gái phải là phẳng ngực để tránh đàn ông

Tuy nhiên, những đồn đại về Dự án Montauk, Thí nghiệm Philadelphia hay những lời tiên tri của ông Al Bielek về tương lai của thế giới vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Bởi tương lai vẫn ở phía trước và chỉ tương lai mới trả lời được cho những lời tiên đoán này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news