Tin mới

Cường đô la từ bỏ thú vui 10 năm, gia đình bế tắc vì cả 'núi tiền' nằm bất động

Thứ bảy, 11/07/2020, 09:34 (GMT+7)

Cường đô la ngậm ngùi từ bỏ đam mê lớn nhất của mình đã gắn bó 1 thập kỷ qua trong khi gia đình đang lao đao khi cả chục tỷ đồng có nguy cơ ra đi trong tương lai gần.

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã thông báo chính thức từ bỏ niềm đam mê theo mình suốt 1 thập kỷ qua. Theo đó, Cường đô la nói lời chia tay với Hành trình siêu xe - CarPassion khiến bạn bè tiếc nuối. Nhiều người cho rằng, có thể do bà xã Đàm Thu Trang sắp sinh con nên vị đại gia phố núi này muốn dành thời gian cho gia đình và con nhỏ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, việc này xuất phát từ chuyện Quốc Cường Gia Lai đang gặp khó khăn về tài chính.

Ông xã Đàm Thu Trang xúc động chia tay niềm đam mê suốt thời gian qua. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, trong một cuộc họp, bà NguyễnNguyễn Thị Như Loan - mẹ Cường đô la một lần nữ than khóc vì dự án nghìn tỷ "đắp chiếu" trong khi giấy phép đầu tư sắp hết hạn. Gia đình nhà chồng Đàm Thu Trang rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan và chưa thể tìm hướng đi mới. Nếu như dự án này thất bại đồng nghĩa với việc nhà Cường đô la sẽ mất đi một khoản tiền vô cùng lớn nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

>> Xem thêm: Được tặng túi xách, Long Nhật choáng khi phát hiện bên trong còn có phong bì nửa tỷ

Một siêu xe đại gia phố núi mới tậu. Ảnh internet

Mặc dù Cường đô la đã thôi mọi chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai nhưng vị đại gia này vẫn còn nhiều cồ phần tại đây. Chính vì vậy, việc công ty làm ăn thất bại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Tuy gặp khó khăn nhưng Cường đô la vẫn lạc quan. Ông xã Đàm Thu Trang còn không tiếc bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Cùng với đó vợ chồng Cường đô la còn là chủ của một chuỗi cửa hàng ẩm thực.

Đàm Thu Trang chuẩn bị sinh con đầu lòng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn, lý do phía sau mới là điều gây chú ý

Sau khi đường ai nấy đi với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Hiện tại, tình cũ Hà Hồ đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang và chuẩn bị lên chức bố. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang mang thai với Kim Lý. Dù cả hai đều có hạnh phúc riêng nhưng Cường đô la và Hà Hồ vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai Subeo và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news